🌿Hôm nay quay lại với bài review về một em nước tẩy trang cho mọi người nè. Đó giờ mình rất ít review nước tẩy trang vì tìm hoài vẫn chưa ra sản phẩm tâm đắc.

🌿Với Jowae một sản phẩm nước tẩy trang đến từ sự kết hợp giữa hai cường quốc mỹ phẩm pháp+hàn. Đã cho mình một sự trải nghiệm rất khác.

🌿Về Bao Bì: nước tẩy trang jowae có bao bì đơn giản nhưng sang trọng với tông màu xanh lá, vỏ chai được làm bằng nhựa cứng trong suốt. Cầm rất chắc tay, phần nắp bật màu xanh lá. Mình chấm 8/10 cho bao bì.

🌿Bảng Thành Phần đẹp được chiết xuất 94% từ các chiết xuất thực vật thôi tiêu biểu là chiết xuất từ hoa sen đá độc quyền của jowae nổi tiếng trong việc chống oxi hóa.

À đặc biệt là bạn này không có thành phần hương liệu nha mn.

🌿Cảm nhận khi dùng: 

_Khi mở em này ra đầu tiên mình ngửi ngay được một mùi thơm hoa cỏ rất nhẹ nhàng. Mùi này hoàn toàn tự nhiên nha mn do các thành phần kết hợp nhau tạo nên. 

_Khi đổ ra bông lau trên da mình cảm thấy sản phẩm có tạo 1 lớp bọt bông nhẹ. Rất dễ lau sạch các sản phẩm trang điểm từ kem nền, phấn mắt, son môi,....

Không gây cay mắt hay đắng đắng mở môi như một số sản phẩm trước đây mình dùng.

_Với các sản phẩm lâu trôi như Mascara, kẻ mắt mình sẽ phải sử dụng đến miếng bông thứ 2 để lâu sạch.

_Sau khi tẩy trang da mình cảm thấy rất là mát luôn khô thoáng và không hề có cảm giác dính nhớt trên da.

_Mình chấm độ làm sạch của sản phẩm này 8/10 vừa phải nhẹ nhàng cho da phù hợp để sử dụng hằng ngày cho mọi loại da.

🎀Giá 386k cho chai 400ml mình thấy mức giá này không quá đắt sản phẩm còn có 2 size khác là 200ml và 50ml nữa. Tha hồ cho chúng mình lựa chọn. 

🍇Có mua lại hay không?: Có 

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ DÀNH THỜI GIAN ĐỌC BÀI VIẾT CỦA MÌNH RẤT NHIỀU.

Uyên Phạm
Nguồn
Link bài gốc