Dầu trà có tác dụng chống oxy hóa nhất định và có thể bôi trực tiếp cho trẻ sơ sinh. Việc sử dụng dầu trà cho trẻ sơ sinh có thể làm mềm mô da của trẻ một cách hiệu quả, từ đó giúp da trẻ mịn màng hơn. Khi mẹ dùng dầu trà cho trẻ sơ sinh, mẹ phải chú ý lượng vừa đủ, không nên lạm dụng quá nhiều.

Mẹ cũng cần làm tốt nhiệm vụ chống nắng cho bé. Những lúc bình thường bạn có thể đưa bé đi tắm nắng, việc cho bé phơi nắng có thể thúc đẩy quá trình hấp thụ vitamin và canxi của bé. Mẹ phải cẩn thận khi đưa bé đi phơi nắng, không để ánh nắng trực tiếp chiếu vào mắt bé. Việc chống nắng cũng cần được thực hiện trong thời bình.

leftcenterrightdel
Sử dụng dầu trà cho trẻ sơ sinh có thể làm mềm mô da của trẻ một cách hiệu quả, từ đó giúp da trẻ mịn màng hơn 

Ngoài việc sử dụng dầu trà để thoa cho trẻ sơ sinh, bạn cũng có thể chọn một số loại kem dưỡng ẩm được sản xuất dành riêng cho trẻ sơ sinh. Trong những trường hợp bình thường, kem dưỡng ẩm được phát triển đặc biệt cho trẻ sơ sinh không có các thành phần gây kích ứng hoặc mùi hăng.

Những lúc bình thường, bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh một cách phù hợp, có thể bảo vệ làn da của trẻ không bị ảnh hưởng, hiệu quả rõ ràng hơn.

Ngoài sử dụng để chăm sóc da em bé, dầu trà còn có rất nhiều công dụng khác. Các chị em có thể sử dụng sảm phẩm này cho rất nhiều bệnh lý khác như: Viêm tai giữa, viêm lợi, bệnh vảy nến, hay chữa bệnh giun móc….

Hãy mua ngay sản phẩm này để phòng trong nhà và sử dụng khi cần nhé mọi người!


Nguồn
Link bài gốc