Em nghĩ cũng khá nhiều mẹ quan tâm đến vấn đề này nên e cũng xin phép kể câu chuyện của chính e khi chọn mua máy hút sữa điện đôi của hãng Tommee Tippee, chia sẻ đến cac chị e đag cần ttin này! 

Trải nghiệm máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee có thật sự tốt cho mẹ bỉm sữa - VietReview.vn

Nỗi khổ và hơi đau 1 chút khi mà các chị e nhiều sữa hay bị căng cứng ngực mà hút sữa bằng máy hút tay bóp thì cảm giác nó phê chừng nào ha!!! Mỗi lan hút v là anh ck e ổng cứ hít hà vì sót ak, mình đau mà nhìn ổng thấy thương hết sức ❤, cứ thấy ngày ngày cứ hút v vất vả quá nên ảnh nói mua máy hút sữa cho nhẹ nhàng hơn. (may có a ck tâm lý nên cũng đỡ khổ mấy chị à 😁). Máy hút sửa thấy đâu dùng lâu dài mà, nếu sau này có thêm e bé nữa thì dùng cũng chả s, k thì có e út trog nhà cần dùng thì để lại cũng k mất mát gì! 

Thế là ảnh đi làm về là mò trên web, youtube tìm hỉu mấy loại máy hút sữa bằng điện, sau chắc hơn 1 tuần thì quay qua quay lại thì thấy máy hút sữa điện đôi của Tommee Tippee Made for Me là ổn nhất cả về chất lượng vs giá cả và thương hịu. Ảnh cug chịu khó lên diễn đàn xem mấy review của các chị e share trến đó r ms chọn mua cho vk. 

Máy hút sữa là gì? Có nên cho các bà mẹ dùng máy hút sữa?

Ta nói “đắt sắt ra miếng” quả k sai, máy mua về nhìn cứng cáp và nhỏ gọn cực kì. Thích nhất là máy có chế độ massage nữa với 5 chế độ, kiểu vừa hút vừa đc thư giãn và chỉ càn bấm 1 lần là máy tự động chạy theo tgian hẹn giờ nên vừa hút sữa vừa lm vc # k vướng gì luôn. 9 chế độ hút sữa theo lượng sữa định mức mỗi ngay khá thôg minh á chứ. Vs e đọc mấy bài báo nước ngoài họ có nghien cuu, mẹ bị tắt sữa thì khi dug máy hút sữa có massage sẽ giúp dòng sửa chảy đều hơn, kích thích bầu bgực sinh ra sữa và giảm cơn đau tức ngực nữa ak.

Mua máy này thiet sự giá cả cũng là lí do cân nhắc nhug e thấy xứng đáng. Mua máy phục vụ mình chứ hổng phải mua về mình ohục vụ nó. Có máy tiet kiệm tgian làm vc vs cham sóc con tốt hơn nữa. 

Ck e mua máy hút sữa này tại Con Cưng ak. Chị e cũng có thể mua onl trên shoppee hay lazada cũng thấy bán đó ạ! 

Mong chị e chọn đc sp phù hợp để nuôi con tốt! 👍

Nguồn
Link bài gốc