Vinamilk

Sữa bịch của hãng này thì quá quen thuộc với nhà nhà người người rồi. Từ sữa có đường, ít đường, không đường với hương dâu, socola hay vị nguyên bản gì đủ hết í. Với cả có sữa đậu nành bịch luôn nè.

Giá một bịch khoảng 7k hơn với vị béo thơm đậm đà nha các bác.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Dutch Lady

Còn hàng sữa bịch nhà Cô gái Hà Lan thì cũng sở hữu đủ đầy các vị từ nguyên bản có đường, ít đường hoặc không đường đến với vị dâu, socola các bác ạ.

Tuy nhiên thì nhà này không có sữa đậu nành nhen. Em uống thì thấy có các loại có mùi thơm nhẹ, độ ngọt vừa. Giá một bịch khoảng tầm 6k gì đó.

TH True Milk

Sữa bịch nhà TH True Milk này ra mắt khá trễ nhưng em thấy cũng được nhiều bác ưng lắm. Sữa hộp thì có nhiều vị hơn nhưng sữa bịch thì chỉ có vị nguyên bản với có đường, ít đường hoặc không đường thôi nè. Chất sữa thơm, béo nhẹ và lỏng mịn. Giá một bịch tầm 8k thì phải.

Nutifood

Sữa bịch nhà Nutifood thì cũng đủ đầy từ sữa tươi đến sữa đậu nành. Nhưng sữa tươi thì có vị nguyên bản có đường hoặc không đường thôi. Em uống thì thấy chất sữa béo, ngọt nhẹ mà lại có giá một bịch rất là sẽ rẻ nữa, chừng 3k trở lên là có ngay một bịch rồi.

Dù vậy chất sữa hơi lỏng với vị nhạt nên có thể nhiều bác không thích cho lắm.

Fami

Sữa đậu nành bịch nhà Fami thì quá nổi rồi nha các bác. Sản phẩm này có vị nguyên chất, canxi với loại có đường hoặc ít đường, với cả sữa đậu đỏ nếp cẩm và mè đen nếp cẩm nữa. Giá một bịch khoảng 3k mấy gần 4k thôi các bác.

Dalat Milk

Cuối cùng là sữa bịch Dalatmilk, em này rinh về để pha chung với trân châu đường đen thì ngon tuyệt, bởi nghe review dùng sữa này mới ngon. Dạng bịch có 3 loại không đường, ít đường và có đường luôn. Em thấy chất sữa béo, thơm nồng, pha chế với đậu biếc, đường đen hay cà phê đều xuất sắc. Giá một bịch tầm 7k hay gì í.

Theo em được biết hiện trên thị trường còn nhiều loại sữa bịch lắm nên là bác nào biết thêm sản phẩm nào hoặc có trải nghiệm nào khác thì chia sẻ thêm cho em với nha. Cảm ơn các bác nhiều nhiều ạ.

Nguồn: onhavuithayba


Nguồn
Link bài gốc