Tuy nhiên điều quan trọng của thai giáo chính là người mẹ phải thật sự chú tâm vào hành vi,lời nói,cử chỉ,điệu bộ với bào thai ấy.

Nếu bạn chỉ làm theo một cách máy móc thật sự nó không đem lại cho bạn một cảm giác thân thuộc,một sự thấu hiểu,1 trực giác thần giao cách cảm giữa bạn và đứa trẻ được.

Tuy nhiên nếu bạn đặt toàn bộ tâm trí mình gửi gắm vào đó thì tin tôi đi bạn sẽ cảm nhận thật sự rõ nét,cảm nhận bằng chính hơi thở mà bạn đang truyền sang con bạn.

Điều này chỉ có được kết quả khi bạn thực hiện toàn bộ trái tim mình vào đứa trẻ.

Và chính sự chú tâm ấy là sợi dây liên kết mạnh mẽ nhất giúp bé bạn được thai giáo 1 cách nhanh,mạnh và tốt nhất

Bạn có thấy tuyệt vời không ạ?

Vì sao phải thai giáo?

Thật đơn giản

Là bố mẹ ai cũng mong muốn nuôi dạy con mình trở thành những đứa trẻ hiểu biết,có một trái tim nhân hậu,tâm hồn ấm áp kết nối với mọi người trong gia đình ngoài xã hội

Bên cạnh đó là phát huy hết tiềm năng,năng lực bên trong con . Và đặc biệt khi bạn thực hiện thai giáo với đứa trẻ trong bụng bạn cũng đang bước vào hành trình thay đổi tâm thức để làm 1 người mẹ ,người phụ nữ,1 phiên bản tốt nhất của mình.

Chưa kể khi một đứa trẻ được thai giáo tốt sẽ có sự hiểu biết vượt xa độ tuổi so với bạn bè cùng trang lứa.Tiền đề là nền tảng vững chắc hứa hẹn một tương lai có nhiều cơ hội trãi nghiệm cuộc đời.

Xin nhấn mạnh chúng ta không phải đang cố gắng biến con thành thần đồng đâu. Mà ta chỉ đang tận dụng thời điểm vàng ,thời điểm tương tác và tập trung tốt nhất của mẹ và con để kích hoạt các tế bào thần kinh và và liên kết thần kinh mà thôi.

hình ảnh
 
 
 
 

Một đứa trẻ được xem là thông minh là đứa trẻ có nhiều tế bào và liên kết thần kinh . Vì thế để có nhiều các sự liên kết và các tế bào này thì cần sự tương tác,quan tâm từ bố mẹ .

Từ đó giúp con từ các hoạt động da tiếp da,phát triển đa giác quan,xây dựng các hoạt động phát triển pù hợp với lứa tuổi và thể trạng trẻ.

Đó là hành trình giúp cho sẽ bổ trợ cho quá trình thai giáo được phát triển tốt nhất.

Thật nhiều lợi ích phải không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa. Bắt tay vào thai giáo cho con thôi

Vậy các bạn đã biết về thai giáo rồi chứ ạ? Nếu thấy hay và bổ ích hãy like và chia sẻ cùng để lại bình luận nhé! Cám ơn bạn rất nhiều.

Tâm miu

Nguồn
Link bài gốc