Sữa Aptamil Anh

Đây là một dòng sản phẩm đến từ vương quốc Anh được sản xuất bởi thương hiệu sản xuất sữa nổi tiếng Danone Aptamil. Aptamil được các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng không chỉ bởi đặc tính gần như giống sữa mẹ nhất mà còn bởi nhiều ưu điểm nổi trội mà không một ai có thể phủ nhận.

leftcenterrightdel
 

Thứ nhất, sữa Aptamil góp phần làm tăng sức đề kháng cho trẻ, hỗ trợ bé tiêu hóa tối ưu do thành phần Immunortis là tổ hợp men vi sinh được tìm thấy trong sữa mẹ. Bên cạnh đó do có chứa Fox (chất xơ tự nhiên) với hàm lượng khá cao nên giúp xua tan nỗi ám ảnh "táo bón" cho mẹ mỗi khi nghĩ tới sữa công thức.

Thứ hai, sử dụng Aptamil bé sẽ phát triển tư duy tốt do sữa Aptamil Anh với thành phần đầy đủ DHA, AA, Taurin, Choilin, Selen…nhờ vậy bé thông minh và nhanh nhạy hơn.

Thứ ba, sữa Aptamil với thành phần sắt cao gấp 60 lần các sữa khác. Sắt là môt thành phần thiết yếu giúp bé phát triển hoàn thiện các giác quan mà nếu thiếu đi sẽ ảnh hưởng tới khả năng quan sát và tư duy của trẻ.

Thứ tư, sữa Aptamil mang tới nguồn năng lượng tối ưu ở trẻ do bổ sung các vitamin và các khoáng chất, vi chất quan trọng.

Hiện trên thị trường Việt Nam đang phân phối các dòng sữa Aptamil như:

Sữa Aptamil số 1 900g dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi

Sữa Aptamil số 2 dành cho bé 6-12 tháng tuổi

Sữa Aptamil số 3 dành cho bé 1-2 tuổi

Sữa Aptamil số 4 dành cho bé 2-3 tuổi

Để đảm bảo sản phẩm chất lượng và an toàn, mẹ hãy tới những địa chỉ uy tín tìm mua mẹ nhé!

Giá tham khảo:

Sữa Aptamil số 1 hộp 900 gram 575.000 VNĐ

Sữa Meiji

Với hành trình gần 30 năm nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng tối ưu cho trẻ nhỏ, tập đoàn Meiji đã cho ra mắt dòng
sản phẩm sữa bột Meiji với vị thanh nhẹ gần giống như sữa mẹ. Sữa Meiji được ưa chuộng bởi Sữa Meiji có thành phần dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu “Dinh dưỡng và phát triển của trẻ nhỏ” và “Thành phần sữa mẹ” với:

Sắt, can-xi, vitamin D và các loại khoáng chất, vitamin thiết yếu khác.

Bổ sung DHA (docosahexaenoic acid) cùng với hàm lượng cân bằng axít -linolenic (omega 3) và axít linoleic (omega 6) giúp tăng trưởng trí não và phát triển võng mạc mắt cho trẻ.

Sữa Meiji chứa nhiều nucleotides có trong sữa mẹ và cung cấp các protein cân bằng, cần thiết.

Ngoài ra sữa Meiji chứa fructooligosaccharides và taurine, giúp tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy quá trình hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột.

leftcenterrightdel
 

Các loại sữa Meiji có mặt tại thị trường Việt Nam:

Sữa Meiji số 0 800g dành cho trẻ từ 0 đến 9 tháng tuổi

Sữa Meiji số 9 820g dành cho trẻ từ 9 tháng đến 36 tuổi


Giá tham khảo:

Sữa Meiji số 0 hộp 800 gram 559.000 VNĐ

Sữa Glico

Sữa Glico là một dòng sữa đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, Glico có hệ dưỡng chất đầy đủ mác vitamin thiết yếu như A, C, D, E, K1, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất như Sắt, Kẽm, Magie, Photphos,... hàm lượng chất đạm và chất béo bão hòa. Tất cả các thành phần được thiết kế với tỉ lệ hợp lý nhất bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu khi sản xuất dòng sữa này.

leftcenterrightdel
 

Sữa bao gồm 2 dòng:

Sữa Glico số 0 cho bé từ 0 đến 9 tháng tuổi: được thiết kế giống sữa mẹ tới 90% từ màu sắc trắng đục, vị ngai ngái tới độ thanh mát nhờ hàm lượng chất xơ, đây là dòng sản phẩm đặc biệt dùng cho trẻ từ 0-9 tháng tuổi. Sữa Glico số 0 mang đến cho bé hệ miễn dịch tối ưu do thành phần nucleotide hỗ trợ kháng thể, giúp đường tiêu hóa khỏe mạnh nhờ những thành phần chất xơ tự nhiên. Sản phẩm sữa này cho bé sự hoàn thiện về trí não khi bổ sung lượng DHA, taurin, choiline, aixt folic.

Sữa Glico số 9 từ 9 tháng đến 3 tuổi phát triển toàn diện: Sữa Glico số 9 thiết kế dành cho trẻ từ 9 đến 3 tuổi, độ tuổi mà nhu cầu tăng trưởng chiều cao là rất lớn. Đây là dòng sản phẩm tối ưu do cung cấp canxi và vitamin D cao giúp hình thành hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu nhất cho bé. Sữa Glico số 9 đồng thời mang đến cho bé hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất cho một phát triển toàn diện cả về trí não và cân nặng.

Giá tham khảo:

Sữa Glico số 0 hộp 850 gram 535.000 VNĐ

Sữa Morigana

Vẫn là một thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản và hẳn không còn xa lạ với cộng đồng mẹ bỉm sữa Việt Nam chính là thương hiệu sữa Morigana. Sữa Morigana có những đặc điểm gì mà lại được ưa chuộng tới vậy? Toplist xin được đưa ra câu trả lời:

leftcenterrightdel
 

Thứ nhất, sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là dòng sữa Nhật đầu tiên bổ sung Lactoferrin, dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ đặc biệt là sữa non giúp tăng cường hệ miễn dich nhờ vậy giúp hạn chế các hoạt động của các virus viêm gan C, virus bại liệt,… điều hòa hệ thống miễn dịch để cơ thể trẻ luôn khỏe mạnh.

Thứ hai, sữa Morigana giúp trí não và thị lực trẻ phát triển tố do chứa DHA

Thứ ba, đây là dòng sữa mát nên giúp phòng chống táo bón hiệu quả do chứa 2 loại đường mát là Lactulose và Raffinose ngoài ra tốt cho hệ tiêu hóa do tăng cường các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh, cho trẻ hấp thu trọn vẹn nguồn dinh dưỡng và tiêu hóa tốt

Thứ tư do có vị tương tự như sữa mẹ nên bé dễ dàng tiếp nhận và làm quen sữa

Thứ năm sữa Morinaga Nhật không làm bé tăng cân đột ngột và phòng chống béo phì cho trẻ

Hiện trên thị trường Việt Nam có các dòng sữa Morigana như:

Sữa Morinaga số 0 cho bé từ 0 tới 9 tháng tuổi

Sữa Morinaga số 9 cho bé từ 9 tới 36 tháng tuổi

Sữa Morinaga Hagukumi số 1 cho bé từ 0 tới 6 tháng tuổi Sữa Morinaga Chilmil số 2 cho bé từ 6 tới 36 tháng tuổi

Giá tham khảo:

Sữa Morigana số 0 hộp 850 gram 531.000 VNĐ

Sữa Similac Mỹ

Sữa Similac là sự lựa chọn của đông đảo các bà mẹ dành cho bé yêu của mình chính vì những ưu điểm nổi bật sau:

Tăng sức đề kháng cho sức khỏe hệ tiêu hóa non nớt của trẻ

Giúp bé tăng cân đều và phát triển toàn diện về thể chất và trí não

Vị nhạt giống sữa mẹ, thơm ngon nên bé thích uống và không từ bỏ sữa mẹ

Giúp tăng cường hệ miễn dịch, khắc phục nỗi lo trẻ không bú mẹ sẽ không được khỏe mạnh do không được hấp thu các thành phần kháng thể có trong sữa mẹ

Góp phần vào hoạt động của hệ tạo xương nhờ vậy trẻ cứng cáp, lanh lợi

Giúp bé đi ngoài bình thường, phòng chống táo bón xua đi nỗi lo đi táo khi sử dụng sữa ngoài cho các mẹ

Không gây nôn trớ

leftcenterrightdel
 

Hiện trên thị trường có bán các dòng sữa Similac Mỹ:

Similac Advance: Có 2 loại 658 gr và 873gr Sữa bổ xung đẩy đủ các thành phần quan trọng cho trẻ nhỏ phát triển toàn diện những năm đầu đời như: Omega3 ,DHA, Canxi, prebiotics giúp thúc đẩy tiêu hóa, nucleotides để giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, carotenoid tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ và các Vitamin A, D, E, K và các vitamin nhóm B

Similac Advance NON GMO: Loại 658gr, đây là loại 100% tự nhiên không biến đổi gen Similac Neosure hộp 371gr chuyên dành cho các bé sinh non thiếu tháng nhẹ cân.

Similac Advacen Oganic: Hộp 658gr với dinh dưỡng hoàn hảo gần tương đồng như các loại similac Advance, nhưng đặc biệt là sữa rất mát nên rất phù hợp với các bé còi cọc chậm lớn và hay bị táo.

Giá tham khảo:

Sữa Similac advance hộp 685 gram 510.000 VNĐ

Sữa Friso

SỮA FRISO là sản phẩm của thương hiệu sản xuất Friesland Campia, đây là một thương hiệu với lịch sử phát triển hơn 130 năm đầy uy tín. Chính vì thế trên thị trường sữa thế giới nói chung, thị trường Việt Nam nói riêng sữa Friso được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

leftcenterrightdel
 

Một số đặc điểm của sữa Friso có thể kể đến như:

Thứ nhất, sữa Friso mang đến cho bé một hệ miễn dịch khỏe mạnh do sự kết hợp của nhiều thành phần như Synbiotics, Fox cùng các loại vitamin và khoáng chất.

Thứ hai, sữa giúp cho trí não và thị giác của bé phát triển hoàn hảo do bổ sung DHA, omega 3 và 6, kẽm, taurin, cholin,...

Thứ ba, sữa giúp cho bé phát triển chiều cao và góp phần vào quá trình tạo xương do thành phần chứa vitamin D3, canxi và magie.

Hiện trên thị trường Việt Nam đang bán các dòng sữa Friso như:

Sữa Friso Gold 1 dành cho trẻ 0-6 tháng tuổi

Sữa Friso Gold 2 dành cho trẻ 6-12 tháng tuổi

Sữa Friso Gold 3 dành cho trẻ 1-2 tuổi

Sữa Friso Gold 4 dành cho trẻ 2-3 tuổi

Giá tham khảo:
Sữa Frisolac Gold 1 hộp 900 gram 479.000 VNĐ

Sữa Nan

Sữa nan thuộc top 5 hãng sữa được ưa thích nhất trên toàn cầu do thương hiệu nổi tiếng Nestle sản xuất. Sự đa dạng về chủng loại và hướng tới nhiều đối tượng khác nhau cũng như đáp ứng nhu cầu dưỡng chất cho nhiều độ tuổi đã khiến sữa Nan luôn có một vị thế vững chắc đối với người tiêu dùng. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại sữa Nan cho các mẹ tham khảo.

leftcenterrightdel
 

Nan Nga được sản xuất tại Nga, Nan Nga lại bao gồm 4 dòng:

Sữa Nan Nga 1 dành cho trẻ 0-6 tháng tuổi

Sữa Nan Nga 2 dành cho trẻ 6-12 tháng tuổi

Sữa Nan Nga 3 dành cho bé trên 12 tháng tuổi

Sữa Nan Nga 4 dành cho bé trên 18 tháng tuổi

Thành phần dưỡng chất trong sữa Nan Nga chủ yếu bao gồm:

Bifidus BL: chứa lợi khuẩn đường ruột giúp trẻ tăng cường sức khỏe đường ruột kích thích bé ăn ngon

Optipro: cung cấp đạm

DHA và ARA: cân bằng tốt cho trí não và thị lực Sắt & kẽm giúp thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên

Canxi & vitamin D: tham gia tạo xương

Sữa Nan Pro gồm 2 dòng:

Sữa Nan Pro 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi, sản xuất tại Nestle Hà Lan

Sữa Nan Pro 2 cho trẻ 6-12 tháng tuổi, sản xuất tại Nestle Thụy Sỹ

Tương tự như sữa Nan Nga, Sữa Nan Pro cũng có thành phần dinh dưỡng phong phú đa dạng giúp trẻ phát triển toàn diện không chỉ thể chất, sức đề kháng mà còn phát triển trí não.

Sữa Nan HA sản xuất tại Nestle Đức với công nghệ HA mới nhất, sữa Nan HA giúp phòng chống nguy cơ dị ứng ở trẻ bằng cách thủy phân đạm whey một phần đã được khoa học chứng minh. Nan HA cũng có chứa DHA, ARA, lợi khuẩn Probiotics Bifidus BL cùng 36 dưỡng chất thiết yếu cho bé một khởi đầu khỏe mạnh và thông minh. Nan HA gồm 3 dòng:

Sữa Nan HA 1 400g cho trẻ 0-6 tháng tuổi

Sữa Nan HA 2 800g cho trẻ 6-24 tháng tuổi

Sữa Nan HA 3 800g cho trẻ 2-6 tuổi
 
Sữa Pre Nan cho trẻ nhẹ cân hoặc thiếu tháng (sinh non) sản xuất tại Nestle Hà Lan, Pre Nan cung cấp nguồn dinh dưỡng đặc biệt phù hợp nhu cầu tăng trưởng nhanh của trẻ nhẹ cân hay thiếu tháng từ khi chào đời cho tới khiđược 5kg như: đạm whey, chất béo MTC giúp trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa cùng DHA, ARA, các loại vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện.

Sữa Nan AL110 cho trẻ tiêu chảy sản xuất tại Nestle Hà Lan, Nan AL110 được thiết kế phù hợp với các bé 0-3 tuổi có vấn đề về hệ tiêu hóa như tiêu chảy hoặc không dung nạp được Lactose. Thành phần dinh dưỡng phong phú như: đạm Whey giúp trẻ dễ hấp thu dinh dưỡng, các Nucleotides giúp tái tạo niêm mạc ruột,... đặc biệt là:

Lactose free Sữa Nan Gro 3 900g sản xuất tại Nestle Philippines quy cách đóng hộp 900g, Nan Gro dành cho trẻ 1-2 tuổi cung cấp năng lượng và dinh dưỡng tối ưu cho từng thời kì tăng trưởng của trẻ do có chứa các loại Probiotics Bifidus BL, DHA, ARA và đạm OPTIPRO3, cùng canxi, các khoáng chất, vitamin khác cho trẻ phát triển tốt.

Sữa Nan Kid 4900g sản xuất tại Nestle Philippines với quy cách đóng hộp 900g dành cho trẻ 2-6 tuổi, trong công thức có chứa tới 140 triệu lợi khuẩn Bifidus BL PROBIOTICS cùng các dưỡng chất thiết yếu khác cho bé phát triển tốt như DHA, ARA, protein OPTIPRO, canxi, sắt, kẽm,…

Sữa Nan chua sản xuất tại Nestle Nga với 2 loại sản phẩm: Sữa Nan chua 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi và Sữa Nan chua 2 cho trẻ trên 6 tháng tuổi. Sữa Nan chua ứng dụng hiện tượng lên men của một số vi khuẩn có lợi nhằm tăng sức đề kháng cho hệ tiêu hóa khiến trẻ hấp thu dinh dưỡng hiệu quả cộng với các lợi khuẩn bidffidus BL giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, thành phần BIO và hàm lượng đạm OPTIPRO cao giúp bé phát triển toàn diện, cùng thành phần BIO giúp bảo vệ niêm mạc ruột và chống các bệnh về đường ruột.

Sữa Nan Pelargon 400g sản xuất tại Nestle Thụy Sỹ dành cho trẻ 0-12 tháng tuổi, Nan Pelargon sử dụng công nghệ lên men sinh học và bổ sung lợi khuẩn Probiotics có trong sữa mẹ tốt cho hệ tiêu hóa, cùng với OPTIPRO protect và các loại vitamin và dưỡng chất như canxi, DHA, sắt, kẽm,…cần cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Giá tham khảo:

Sữa Nan 2 Nga hộp 800 gram 385.000 VNĐ

Sữa Humana

Sữa Humana là sữa công thức nhập khẩu từ Đức. Dòng Humana là nhãn hiệu sữa cung cấp các loại thực phẩm dinh dưỡng từ sữa bò với hàng chục sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh ở độ tuổi từ 0-6 tháng, trẻ từ 6-12 tháng với công thức phát triển tổng hợp vượt trội.

leftcenterrightdel
 

Humana được nhập khẩu 100% nguyên hộp khi về thị trường nước ta, brand sữa cung cấp cho trẻ các dưỡng chất quan trọng và không thể thiếu cho sự phát triển và tăng trưởng, hợp lý sử dụng xen kẽ với sữa mẹ hoặc sử dụng hoàn toàn trong trường hợp các mẹ không có sữa.

Công thức sản xuất sữa Humana là một công thức khép kín 100% dưới sự làm chủ khắn khít và nghiêm ngặt. Công thức bổ sung chất dinh dưỡng tối ưu giúp tăng trưởng trí não và tăng cường năng lực lưu tâm với DHA, ARA, Omega 3, Taurine… Chống gây táo bón nhờ hoạt chất Prebiotics GOS, Vitamin A, C, E… Canxi, phốt pho, Vitamin D qua đấy làm cho bé tăng trưởng hệ xương – răng và tạo ra chiều cao tối ưu cho bé.

Giá tham khảo:

Sữa công thức Humana có giá 1 hộp 350g khoảng 290.000 VNĐ

Sữa công thức Enfamil A+

Sữa công thức Enfamil A+ là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi với hệ tiêu hóa chưa phát triển hoàn thiện. Sữa công thức này nổi bật với điểm bổ sung thêm một hàm lượng prebiotic giúp tăng cường khả năng bảo vệ cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, các thành phần DHA, ARA, choline và sắt nuôi dưỡng tốt hệ tiêu hóa và bộ não của trẻ sơ sinh. Tại Canada thì Enfamil là sự lựa chọn số 1 của các ông bố bà mẹ. Bởi lẽ, Enfamil A + được chứng minh lâm sàng chứa hàm lượng DHA cao nhất trong tất cả các loại sữa dành cho trẻ nhỏ.

leftcenterrightdel
 

Những ưu điểm được đánh giá tích cực nhất của sản phẩm sữa này:

Hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa và trí não của trẻ

Sữa mát, không lo táo bón giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt, chống táo bón.

Enfamil A+ loại sữa công thức gần với sữa mẹ nhất và được coi là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời để bắt đầu được lấy cảm hứng từ sữa mẹ có vị nhạt, ngậy giống sữa mẹ nên bé bú ngoài hoàn toàn hoặc dặm song song cùng sữa mẹ đều được.

Giá tham khảo:

Sữa công thức Enfamil A+ có giá 1 hộp 400g khoảng 253.000 VNĐ

 

Sữa Optimom Gold

Sữa Optimom Gold là dòng sữa cho bé của Vinamilk, giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt và hỗ trợ bé phát triển một cách toàn diện từ thể chất đến trí thông minh. Sản phẩm được hệ thống Quản lý Chất Lượng Quốc tế bởi UKAS Anh Quốc cấp giấy chứng nhận về chất lượng và độ dinh dưỡng toàn diện cho trẻ. Đây cũng là một trong những sản phẩm nhập khẩu uy tín và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

leftcenterrightdel
 

Thành phần:

Chứa các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Zn, Se tăng cường sức đề kháng.
Bên cạnh đó trong thành phần sữa còn có đạm Whey dễ hấp thu hơn những loại đạm thông thường.

Một số đặc điểm của sữa Optimom Gold:

Hương vị nhạt gần giống với sữa mẹ

Sữa thích hợp với những bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ít bị táo bón

Nếu bé hợp với dòng sữa này thì khả năng tăng cân rất tốt

Sữa Optimum Gold bổ sung canxi, vitamin D với hàm lượng phù hợp, giúp bé tăng chiều cao tốt

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold là dòng sữa tập trung phát triển não bộ cho bé, đây là sự lựa chọn khá ổn cho những mẹ nào yêu thích sữa Việt và muốn phát triển trí tuệ cho con.

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold hiện có 4 sản phẩm dành cho:

Bé từ 0 - 6 tháng

Bé từ 6 - 12 tháng

Bé từ 1 - 2 tuổi

Bé từ 2 - 6 tuổi

Giá tham khảo:

Sữa Optimom Gold 1 hộp 900g giá khoảng 250.000 – 330.000 VNĐ

Có thể nói thị trường sữa công thức vô cùng phong phú mà với phạm vi bài viết chắc hẳn khó lòng có thể liệt kê hết tất cả các loại sữa tốt nhất. Tuy nhiên trên đây là 10 loại sữa công thức có vị nhạt gần giống với sữa mẹ nhất được các mẹ tin dùng. Hi vọng bài viết hữu ích và giúp mẹ có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu mẹ nhé!

Nguồn
Link bài gốc