Ưu điểm của sữa Abboot Grow

So với các dòng sữa khác thì mình thấy sữa Abboot Grow không quá ngọt, thơm ngon, trẻ thích thú và dễ uống.

Quá trình sử dụng về lâu dài giúp trẻ tăng trưởng tốt cả về chiều cao và cân nặng.

Về giá thành, Abboot Grow rẻ hơn so với nhiều loại sữa khác trên thị trường đồng thời sản phẩm này được phân phối sữa rộng khắp.

Vì vậy giúp các mẹ dễ dàng tìm mua sữa Abbott Grow ở bất kì đâu từ cửa hàng tạp hóa đến các siêu thị.

leftcenterrightdel
 

Nhược điểm của sữa Abbott Grow

Điểm trừ lớn nhất của sữa Abbott Grow có lẽ là khó tan hơn so với các loại sữa bột cho trẻ em khác trên thị trường.

Đồng thời giá sữa Abbott Grow nhập khẩu nguyên lon từ Hoa Kỳ về Việt Nam phân phối cũng đắt hơn những loại sữa nội mà công thức và hàm lượng chất chỉ tương đương nhau. Tuy Abbott Grow là sữa tăng trưởng chiều cao nhưng công thức tỉ lệ canxi trong sữa cũng chỉ tương đương các sữa nội như Vinamilk và Nutifood.

Bên cạnh đó, chỉ số về lượng đạm trong sữa grow hươu cao cổ khá cao nên có thể gây táo bón đối với 1 số bé có hệ tiêu hóa còn non kém. Vì vậy mẹ nên chú ý trong cách pha sữa cho con, tuyệt đối pha chuẩn công thức của hãng.

Tuy ưu điểm là vị ngọt dễ uống và cũng không quá ngọt nhưng nếu so sánh với các loại sữa Nhật thì sữa grow vẫn ngọt hơn Glico hay Meiji mà độ mát thì không bằng.

Đó là một số ưu và nhược điểm theo cảm quan của mình mà các mẹ có thể tham khảo, cân nhắc trước khi lựa chọn sữa grow hươu cao cổ cho con. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp được chút ít cho mẹ trước khi ra quyết định chọn sữa cho bé.


Nguồn
Link bài gốc