Cụ thể, bà Nguyễn Thị Thanh Hương - CEO Đại Phúc Land cho biết Vạn Phúc Group nhận được phản ánh của nhiều khách hàng về việc có thư mời tham dự mở bán sản phẩm đất nền Khu đô thị Boulevard City vào sáng ngày 13/7/2022 tại Trung tâm Hội nghị ADORA Luxury (số 198 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Theo nội dung thông báo, CEO Đại Phúc Land khẳng định Vạn Phúc Group không phải là chủ đầu tư của dự án Boulevard City và cũng không tổ chức lễ mở bán nào vào ngày 13/7.

leftcenterrightdel
Thiệp mời "Lễ mở bán Khu đô thị Boulevard City" sử dụng logo và hình ảnh dự án Van Phuc City trá hình. Ảnh:Sở hữu trí tuệ  

Hiện tại Vạn Phúc Group đã và đang triển khai dự án Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City), tại địa chỉ: 375 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

Đồng thời Tập đoàn Vạn Phúc chỉ sử dụng một sàn giao dịch duy nhất là Công ty Cổ phần Bất động sản Đại Phúc Land và thực hiện các giao dịch tại địa chỉ 617 – 621 Điện Biên Phủ, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM hoặc giao dịch tại Sales Gallery Van Phuc trong Khu đô thị Vạn Phúc.

“Trong thư mời không ghi rõ chủ đầu tư, tên dự án địa chỉ cụ thể, chỉ có thời gian tổ chức sự kiện nên không có cơ sở để bên tập đoàn có biện pháp xử lý ngay. Vì vậy bên tập đoàn cử bộ phận pháp chế công ty đi sự kiện trên để nắm bắt tình hình, xác định cụ thể chủ đầu tư là ai, dự án gì, hành vi vi phạm là gì để có văn bản gửi tới công ty vi phạm để làm việc.

Đối với trường hợp này khẩn cấp với không xác định được công ty nên chúng tôi phải thông báo trên trang Web của tập đoàn để cảnh báo khách hàng”, CEO Đại Phúc Land nói.

Trước những thông tin này người mua, khách hàng cần hết sức cảnh giác để không bị nhầm lẫn trước khi xuống tiền đầu tư, tránh tiền mất tật mang.


Nguồn
Link bài gốc