Theo nội dung đăng trên nhóm Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park, tài khoản có tên là L P T cho biết, trong một thời gian khoảng 2 tháng nhà chị bị trộm ghé thăm 2 lần và lấy cắp tài sản tại căn biệt thự phân khu Hải Âu thuộc khu đô thị nói trên.

Chị PT cho biết, chủ đầu tư Vinhomes lúc nào cũng quảng cáo là nơi đáng sống nhất, an ninh 3, 4 lớp, vậy mà trộm nhiều hơn cả khu dân cư bên ngoài, mỗi lần bị mất trộm thì họ lại đỗ là do nhà không cắt cử người trông coi.

 

Theo giới thiệu, Vinhomes Ocean Park  đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay trên thị trường. Các căn hộ Vinhomes là nơi an cư lý tưởng, nơi khẳng định giá trị thăng hoa của cuộc sống hiện đại, là nơi khởi đầu của những giấc mơ.

Vinhomes Ocean Park (tên cũ là VinCity Ocean Park) nằm giữa Quốc lộ 5A và 5B. Nằm trên địa phận xã Đa Tốn – Kiêu Kỵ – Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Vinhomes Ocean Park với quy mô rộng khoảng 4.203.699 m2 (hơn 420 ha), mật độ xây dựng khoảng 18,8%. Trong đó, diện tích xây dựng là 789.975 m2, diện tích dành cho cây xanh, công viên, mặt nước khoảng 117 ha, trong đó diện tích dành cho biển hồ nước mặn là 6,1 ha và diện tích dành cho hồ điều hòa trung tâm là 24,5 ha.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn
Link bài gốc