Cụ thể, sau khi nhận được thông báo từ ban quản lý (BQL) Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân đồng loạt có phản ứng. Trên các trang group cộng đồng cư dân, nhiều tài khoản cá nhân đã bày tỏ thái độ bức xúc như sau:

leftcenterrightdel
Bài viết trên group Cộng Đồng Cư Dân Vinhomes Ocean Park.
leftcenterrightdel
Trên group Cộng Đồng Cư Dân Vinhomes Ocean Park (Không Bán Hàng) cư dân cũng chia sẻ dòng trạng thái thể hiện quan điểm trước thông báo đăng ký vân tay từ BQL. 

Như vậy, thẻ cư dân vốn được coi là một trong những “đặc quyền” là niềm tự hào của cư dân là chủ sở hữu căn hộ, biệt thự, nhà phố tại Ocen Park nay lại trở thành chủ đề khiến mọi cư dân cảm thấy “bất tiện”, bức xúc, phải lên tiếng phản ánh.

Ngay sau khi dòng trạng thái được chia sẻ đã có 384 lượt bình chọn, 176 câu bình luận và 10 lượt chia sẻ. Con số này phút chốc lại tăng lên nhanh chóng.

Sau khi cư dân lên mạng phàn nàn về thông báo đăng ký vân tay Vinhomes Ocean Park, Hà Nội, rất nhiều gia đình bình luận phía dưới khẳng định việc đăng kí vân tay sẽ khiến cư dân gặp nhiều vấn đề, nhưng Ban quản lý cũng có lí lẽ riêng để tiện cho việc quản lý người ra vào, các căn hộ chính chủ. Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng, Vinhomes Ocean Park còn nhiều bất cập mà phía Ban quản lý nên trưng cầu ý kiến của dân trước khi ra thông báo nếu không muốn giá trị thương hiệu sớm phai mờ…

Sau đây là hàng loạt comments của cư dân Vinhomes Ocean Park để mọi người xem.

Mình lưu lại đây để mọi người tiếp tục đưa ra quan điểm của mình, bà con Vinhomes Ocean Park chia sẻ thêm ở comments bên dưới nhé!

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Rất nhiều quan điểm đồng tình, cho việc sử dụng vân tay thay cho thẻ là bất tiện

 

leftcenterrightdel
Cũng có quan điểm cho rằng cư dân cần hiểu lý do mà BQL yêu cầu phải đăng ký vân tay 
leftcenterrightdel
Song nếu chỉ dùng vân taythì quá bất tiện chẳng hạn như với cư dân này!
leftcenterrightdel
 Ở bình luận khác nhiều cư dân lo lắng trước việc sử dụng vân tay liệu có an toàn không nhất là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh do COVID-19 đang căng thẳng

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Nhiều cư dân mong muốn được dùng song song cả thẻ cư dân và vân tay

 


Nguồn
Link bài gốc