Thông tin trên Thương hiệu và Pháp luật cho biết, Mường Khến Heritage có dấu hiệu huy động vốn khi chưa đủ điều kiện?

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Bài viết trên Thương hiệu & pháp luật 

Cụ thể, nhiều website không ngừng “tung hô” bằng hàng loạt những lời có cánh như: Mường Khến Heritage là dự án khu đô thị, tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, vui chơi giải trí kết hợp khu nhà ở hỗn hợp tọa lạc tại huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Với sự đầu tư bài bản từ phía chủ đầu tư là Công ty TNHH Khu đô thị Mường Khến, dự án được hứa hẹn sẽ mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân và là cơ hội đầu tư hấp dẫn không nên bỏ qua…

leftcenterrightdel
 Dự án KDC Mường Khến huy động vốn khi chưa đủ điều kiện?

  
Thế nhưng trên thực tế, KDC Mường Khến vẫn đang trong quá trình xây dựng hạ tầng kỹ thuật, điện, đường, thoát nước, việc xây dựng các hạng mục này vẫn chưa hoàn thiện.

leftcenterrightdel
Dự án đang trong quá trình san lấp hạ tầng, theo dự kiến khoảng cuối tháng 4/2022 sẽ xong hạ tầng. 

Tuy đang san lấp mặt bằng song dự án đã rầm rộ mở bán. Đợt 1 dự kiến bán khoảng 100 lô, bán được tầm 80%, chuẩn bị bán tiếp đợt 2 với dự kiến 100 lô tiếp theo. Đợt 1 giá dao động 10,7 triệu đồng, sang đợt 2 giá nhỉnh hơn một chút khoảng hơn 11 triệu.

Về tiến độ thanh toán, khách hàng muốn sở hữu lô đất tại dự án phải đặt cọc, ký “Hợp đồng dịch vụ”, 5% giá trị đã bao gồm VAT, phí dịch vụ. Tiến độ thanh toán Đợt 2 và 3 sẽ ký kết hợp đồng sau 2 đến 3 tháng khách hàng thanh toán 25% giá trị căn hộ, đợt 4 và 5 kéo dài đến 30/4/2022, khách hàng thanh toán 30% tiếp theo và 15% còn lại sau khi nhận sổ đỏ.

Cũng theo Thương hiệu & pháo luật cho biết thêm: Thực chất đất dự án là của Công ty CPĐT Năng lượng XDTM Hoàng Sơn, sau đó Hải Phát Land bỏ tiền vào “ôm lại” toàn bộ đất của Hoàng Sơn. Trên danh nghĩa thì Hoàng Sơn là chủ đầu tư còn Hải Phát Land là đơn vị phát triển và là đơn vị bán hàng dự án (!?)

Cũng cần phải nói thêm, dự án KDC Mường Khến do Công ty CP BĐS Hải Phát làm nhà phân phối chính.

Dự án KDC thị trấn Mường Khến do liên danh do Công ty CPĐT Năng lượng XDTM Hoàng Sơn và Công ty CP Tập đoàn Phú Mỹ là chủ đầu tư.

Hạt nhân của Hoàng Sơn Group là CTCP Đầu tư Năng Lượng – Xây dựng – Thương mại Hoàng Sơn. Tiền thân của Hoàng Sơn là Công ty TNHH Xây dựng Hoàng Sơn thành lập vào năm 2001, hiện đóng trụ sở tại Tổ 1, phường Tân Thịnh, Thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Công ty CP Tập đoàn Phú Mỹ được thành lập ngày 26/05/2009 với tổng vốn điều lệ là 800 tỷ đồng. Công ty đặt trụ sở tại km25, QL6, xã Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội, do ông Chu Đức Lượng (1969) làm người đại diện và hoạt động trong các lĩnh vực như: kinh doanh bất động sản; xây dựng các công trình công ích và xây dựng các công trình kỹ thuật dân dụng khác.

Nguồn
Link bài gốc