Đây chính là thực tế của 540 khách hàng mua đất tại dự án New Đà Nẵng City do công ty cổ phần tập đoàn Phú Gia Thịnh làm chủ đầu tư. Đã 4 năm chờ đợi nhưng không được giải quyết thỏa đáng, vì vậy ngày 17/3 vừa qua những khách hàng này đã tập trung trước trụ sở công ty cổ phần tập đoàn Phú Gia Thịnh và tại dự án để yêu cầu được giao đất, sổ đỏ theo cam kết.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Khách hàng mua đất tại dự án New Đà Nẵng City kêu cứu. Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp thị 

Dù vậy, phía Công ty Phú Gia Thịnh vẫn không hề có động thái phản hồi những yêu cầu của khách hàng mà chỉ có lực lượng bảo vệ xua đuổi khách hàng khi thấy những người này căng băng rôn.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Các khách hàng mua đất dự án New Đà Nẵng tập trung trước trụ sở công ty cổ phần tập đoàn Phú Gia Thịnh và tại dự án để yêu cầu được giao đất, sổ đỏ theo cam kết. Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp thị

Theo tìm hiểu của người viết, Dự án New Đà Nẵng City được mở bán từ năm 2017. Dự án được quảng bá rầm rộ trên các phương tiện truyền thông với các cam kết đủ pháp lý và sẽ cấp sổ đỏ cho khách hàng trong 6 tháng. Tuy nhiên đến hiện tại thì mọi chuyện lại không diễn ra như cam kết. Và người dân cũng chưa biết đến khi nào mới đòi hỏi được quyền lợi của mình?

Dự án New Đà Nẵng City (đường Hoàng Văn Thái, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), do công ty cổ phần tập đoàn Phú Gia Thịnh làm chủ đầu tư. Dự án này có tổng diện tích gần 100.000 m2, gồm 560 lô đất nền. Các phân khu nhà phố có diện tích từ 90- 125 m2.

 

Nguồn
Link bài gốc