Mà tính ra, giá bán cũng không hề rẻ giá tận 52-60 triệu đồng/m2 nhưng lại gặp loạt vấn đề: chậm bàn giao gần 3 năm, không trả thu nhập theo cam kết, bị ngân hàng rao bán khoản nợ của chủ đầu tư, người mua quả quá bức xúc nên mới đến ‘vây’ trụ sở Marina Hotel đòi quyền lợi.

leftcenterrightdel
 

Thiết nghĩ, đòi quyền lợi như này cần thực sự mạnh mẽ....kiên trì và làm đến nơi..

Thông tin người mua chia sẻ trên Infornet:

leftcenterrightdel
 
Đọc ai mà không bức xúc nhỉ, suốt quá trình mua dự án người mua với niềm tin sẽ được hưởng 9% trong 5 năm không liên quan đến bất kỳ hoạt động doanh thu nào của công ty và quý 4/2019  sẽ được bàn giao căn hộ, đưa căn hộ vào khai thác, Thế nhưng, đến nay đã gần hết tháng 8/2022 song dự án chậm bàn giao đến gần 3 năm và từ năm 2020 đến nay, chủ đầu tư cũng không trả cho khách hàng số tiền thu nhập cam kết như điều khoản ở hợp đồng mua bán căn hộ. 
leftcenterrightdel
 

Điều làm họ hoang mang hơn nữa là khi Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Thành An (VietinBank Thành An) mới đây, thông báo rao bán khoản nợ có tài sản bảo đảm của khách hàng là Công ty Cổ phần Khách sạn Bến Du Thuyền (Marina Hotel) để xử lý thu hồi nợ vay.

Theo đó, tổng dư nợ tín dụng của Công ty Khách sạn Bến Du Thuyền tại VietinBank tính đến ngày 26/7 là hơn 540 tỷ đồng.

leftcenterrightdel
 VietinBank Thành An đang rao bán khoản nợ hơn 540 tỷ đồng, có tài sản đảm bảo là dự án condotel ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) của Công ty Cổ phần Khách sạn Bến Du Thuyền.

Tài sản đảm bảo cho khoản nợ trên bao gồm quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất rộng gần 6.000m2 tại địa chỉ Khu A - Ô số 8, Khu đô thị Vĩnh Hòa, TP Nha Trang. Đây là đất xây dựng khách sạn, căn hộ du lịch (đất ở tại đô thị không hình thành đơn vị ở) có thời hạn sử dụng đến năm 2064.

Cùng với đó, là toàn bộ bất động sản hình thành thuộc Dự Án Trung tâm Bến Du Thuyền Hoàng Gia - Swisstouches Laluna Resort - Khu A bao gồm nhưng không giới hạn: Các máy móc, trang thiết bị, nội thất, công cụ dụng cụ, phương tiện vận tải và các động sản khác thuộc Dự án Trung tâm Bến Du Thuyền Hoàng Gia - Swisstouches Laluna Resort - Khu A.

Trước sự hoang mang của khách hàng, phía CĐT đã có sự trao đổi:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Cre thông tin từ Infornet, Tiền Phong. Ảnh: Infornet
Nguồn
Link bài gốc