leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Mình mua đất Phú Mỹ Goldcity của cđt Sadaco và Đất xanh Đông nam bộ ( làm môi giới) hợp đồng 3 bên, ĐX ĐNB được Sadaco ủy quyền thu tiền KH cho Sadaco nhưng khi KH nộp 40-80-90% rồi mà ĐX ĐNB chỉ đưa về cho cđt ~ 20%, số tiền còn lại ko đưa về cđt nữa.

Tháng 4-2022 nhóm KH Phú mỹ goldcity hơn trăm người biểu tình căng băng rôn, quay film, nộp đơn tố cáo tập thể đến trụ sở công an tx Phú mỹ nhưng CA tiếp dân vặn vẹo đủ thứ lý do rồi ko nhận đơn.

Tháng 6 nhóm lại đi “ làm việc” với cđt và ĐX ĐNB, nhưng cũng chỉ là hứa hẹn, vân vân và mây mây….

Cuối tháng 7, nhóm nhờ Luật sư tư vấn, soạn hợp đồng tố cáo cả 2. Nếu tố cáo bình thường thì theo hướng dân sự, hoà giải, kiện cáo nếu thắng nó có tiền để trả hay ko thì tuỳ nó. Vì thế nhóm mình gửi đơn tố cáo kiện nó tội chiếm dụng tiền, có dấu hiệu lừa đảo, nếu tội này bị kết án thì khả năng bóc lịch 100%. Sau khi công an tiếp nhận đơn thì đã điều tra ĐX ĐNB ( giờ Đất xanh group thoái vốn nên nó là Đông nam bộ), mời tất cả dàn lãnh đạo cđt và đx đnb lên giải trình, hợp tác điều tra.

leftcenterrightdel
 

Về qui trình khi nhận giấy triệu tập của CA : Khi đi mang theo hđ bản gốc và bản sao y hđ có công chứng để C.A lưu. Giấy tờ tuỳ thân…. 
CA sẽ bảo mình viết tường trình: mua đất năm nào, chuyển bao nhiêu tiền, qua tài khoản nào…rồi nguyện vọng sau này là gì? Lấy tiền lại hay muốn lấy đất…. Viết xong ký tên rồi về, hẹn ngày gặp lại. Có kết quả CA sẽ thông báo sau. Khi nào có kết quả mình lại lên cập nhật tiếp, để cho những ai còn đang bị như mình biết cách mà đi đòi quyền lợi nha.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nguồn
Link bài gốc