2. Phát triển dự án: Rio Land

Các sản phẩm đã ra mắt thị trường từ chủ đầu tư: Centana Thủ Thiêm quận 2, Thủ Thiêm Dragon, D’lusso quận 2, Precia quận 2, Ricca quận 9, nhà phố Precia Reverside quận 2,…

3. Tổng dự án

- Quy mô dự án:149.391,7 m2 bao gồm 7 tháp, cao 14 – 22 tầng

- Sản phẩm: 1720 căn hộ

- Diện tích đất: 29.154m2

- Mật độ xây dựng toàn khu 25.6%

4. Vị trí dự án: đường Trường Lưu, Vành Đai 3 và Lò Lu nối dài, Phường Long Trường, TP. Thủ Đức.

leftcenterrightdel
 

5. Link google map:

6. Giai đoạn 1 ra mắt thị trường MT Easmart 1 vào tháng 4/2022 với 3 tháp A, B, E với mức giá trung bình 36 triệu/m2 (chưa bao gồm VAT).

7. Dự án đang tiếp tục triển khai nhận booking giai đoạn 2 cho 2 tháp căn hộ C, D view sông đẹp nhất dự án với còn lại của phân khu MT Easmark 1 với giá rumor là 39tr/m2 (chưa bao gồm VAT) sẽ mở bán vào ngày 17/9 tới đây.

8. Chính sách vay: Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70%, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc trong vòng 30 tháng.

9. Bàn giao: Quý 4/2024

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Quan Điểm cá nhân về dự án

Ưu điểm

+ Chủ đầu tư Điền Phúc Thành đã có bề dày kinh nghiệm trong thị trường cung cấp nhiều sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau, từ căn hộ đến nhà phố… Đặc biệt an tâm về pháp lý,nhận nhà là chuẩn bị có sổ hồng.

+ Vị trí dự án nằm 3 mặt tiền đường lớn như Vành đai 3, Lò Lu Nối Dài, Trường Lưu là một lợi thế lớn để bất động sản ở đây tăng giá trong tương lai khi mà đường vành đại 3 dự kiến đi vào khai thác năm 2026 và đường Lò Lu Nối Dài hoàn thành.

+ Dự án vừa có vị trí kết nối thuận tiện lại vừa gần sông, gần kênh rạch và nhiều mảng xanh bao quanh như MT Eastmark hiện tại rất khan hiếm trên thị trường.

+ Dự án nằm trong khu dân cư nhà phố Centana Điền Phúc Thành hiện hữu đã xây dựng hoàn thiện và đã có dân cư về ở.

+ Với mức giá rumor chỉ từ 39tr/m2 tính ra căn hộ 1PN+ 65m2 ở đây chỉ tầm 2.8 tỷ rất phù hợp cho những cặp vợ chồng trẻ, những người có thu nhập vừa phải muốn sở hữu nhà ở Tp Hồ Chí Minh để an cư lạc nghiệp không còn là một vấn đề quá khó khăn. Đặc biệt, tận dụng chính sách vay từ ngân hàng chúng ta chỉ cần chuẩn bị trước 30% cho đến khi nhận nhà vô ở hoặc cho thuê thì tận 12 tháng sau mới bắt đầu trả gốc và lãi cho ngân hàng.

+ Chất lượng sản phẩm: với mức giá tốt nhất tại khu vực theo khảo sát hiện nay nhưng chất lượng bàn giao nội thất cao cấp nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như cửa gỗ lõi thép chống cháy + phụ kiện Imundex, kệ bếp trên, kệ bếp dưới, chậu rửa, sàn gỗ phòng ngủ, gạch lát 60×60, thiết bị vệ sinh Duravit nhập khẩu Đức…

Nhược Điểm

+ Tuyến đường chính đến dự án là Nguyễn Duy Trinh hiện tại xe container khá nhiều đặc biệt kẹt xe vào những giờ cao điểm vì vậy kỳ vọng đường vành đai 3 và đường Lò Lu hoàn thành đúng tiến độ để giải quyết các vấn đề kẹt xe và lưu lượng xe trên đường thông thoáng hơn.

+ Thiết kế mặt ngoài dự án cũng như layout căn hộ không có gì nổi trội.

+ Số lượng căn hộ 1PN+ khá nhiều trên 1 sàn, điều này khiến cho gia đình nhiều thành viên ở cũng hơi bất tiện nhưng bù lại dù chỉ là căn 1PN+ nhưng diện tích lại lên đến 63 - 65m2 sẽ giúp cho gia chủ có được nhiều chỗ để đổ hơn như: tủ quần áo, nơi thay đồ hoặc có thể thiết kế lại thành căn 2PN cũng tiện nên cũng chấp nhận được.

Cảm ơn tất cả Anh Chị đã đọc bài!

Nguồn: Giang Bich ( IQI )

Nguồn
Link bài gốc