Mình sẽ review một dự án được sở hữu lâu dài chỉ cách Saigon 2h lái xe đó là Wyndham Grand Lagoona Bình Châu.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Về Vị trí dự án:

Dự án nằm tại mặt tiền đường ven biển Hồ Tràm - Bình Châu thuộc xã Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Từ dự án di chuyển đến Chợ Bình Châu 1.4km, di chuyển đến suối nước nóng Bình Châu 3.7km, cách công viên nước tại dự án Tropicana của Novaland 3km, cách Khu đô thị Venezia Beach 3km...

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Quy Mô Dự Án:

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu có quy mô 27.5ha chia làm 2 khu A và B. Khu A quy mô hơn 10ha với 169 sản phẩm villa và shop villa sở hữu lâu dài. Khu B hơn 17ha gồm 114 căn villa, 1 khu Condotel và 1 khu khách sạn sở hữu 50 năm. Hiện nay chủ đầu tư đang triển khai bán hàng phân khu A.

Ưu điểm của phân khu A trong dự án:

- Nằm trên mặt tiền đường ven biển quy hoạch 42m dễ dàng kết nối đến khu hành chính cũng như những tiện ích ngoại khu khác.

- Phân khu A nằm đối diện khu rừng đước nguyên sinh khoảng 100 năm tuổi, một trong những điểm đặc biệt mà không có dự án nào trên trục đường Hồ Tràm - Bình Châu có được.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

- Là khu được sở hữu lâu dài nên Chủ Đầu Tư chăm chút tiện ích từng chút một, khu club house có đầy đủ tiện ích bao gồm nhà hàng, gym, khu vui chơi trẻ, khu công viên trung tâm...

- Pháp Lý Khu A là điểm mạnh của dự án, hiện nay khu A đã có sổ từng lô, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% ký hợp đồng mua bán, trong hợp đồng mua bán có bản photo sổ lô đất.

- Phân khu A được Design Lab thiết kế cảnh quan và do Wyndham Grand quản lý không khai thác nên chủ nhân của những căn villa có đầy đủ các quyền: quyền sở hữu, quyền sử dụng và khai thác, quyền định đoạt.

- Chủ nhân của những căn villa phân khu A được sử dụng những tiện ích tiêu chuẩn 5* tại phân khu B.

Nhược điểm:

Phân khu A có dãy E và F xây dựng từ 2019 thời điểm thị trường Hồ Tràm - Bình Châu trầm lắng và mẫu xây dựng đã cũ.

- Diện tích đất tối thiểu 252m2 nên tính tổng giá khá cao khoảng 20ty/căn giai đoạn 1 bàn giao thô bên trong và hoàn thiện bên ngoài có hồ bơi và sân vườn.

- Wyndham Grand không vận hành khai thác nên không phù hợp với những khách hàng không có kinh nghiệm tự quản lý và mong muốn có dòng tiền thụ động từ việc khai thác cho thuê ngắn hạn.

- Chủ Đầu Tư Đạt Gia là chủ đầu tư dự án căn hộ đường Cây Keo Thủ Đức hiện nay vấn đề ra sổ cho dự án này hình như chưa xong.

Nhìn tổng thể dự án thì Wyndham Grand Lagoona Bình Châu là một sản phẩm ven biển sở hữu lâu dài duy nhất trên cung đường Hồ Tràm - Bình Châu giành cho những khách hàng muốn có căn nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng và giữ gìn tài sau cho thế hệ mai sau.

Tác giả: Vu Nguyen Andy

 
Nguồn
Link bài gốc