Thời gian vừa qua trên mạng xã hội và các website đã có hàng loạt bài viết quảng cáo, giới thiệu về dự án Diên Hồng Riverside với những lời có cánh: Dự án có địa chỉ tại Lâm Thao, Phú Thọ; Dự án đặc biệt bậc nhất trung tâm tỉnh Phú Thọ, đất view sông nhận sinh khí trời ban, đầu tư chỉ từ 7 triệu đồng/m2, tiềm năng vô hạn với các quy hoạch hạ tầng lân cận…

leftcenterrightdel
 Ảnh thực tế tại dự án Diên Hồng Riverside.Ảnh: Báo Xây dựng

Tuy nhiên thực tế theo như chia sẻ của bà Vũ Thị Thu Phượng – Phó Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Lâm Thao với Báo Xây dựng đã khẳng định: “Trên địa bàn huyện Lâm Thao không có một dự án nào tên là “Dự án Diên Hồng Riverside”. Nguyên tắc để làm một dự án, về đất nền phải được Nhà nước chấp thuận, đầy đủ các thủ tục về giao bán đất nền và có giá bán đất của nhà nước quy định. Nhóm đối tượng này có thể mục đích là thu mua đất của dân, lợi dụng đầu cơ tạo dự án ảo, tung tin gây cơn sốt về thị trường bất động sản, chứ không hề có dự án nào như vậy trên địa bàn”.

leftcenterrightdel
 Báo Xây dựng đã tìm hiểu thực tế và khẳng định các thông tin về dự án Diên Hồng Riverside để là "ảo"

Như vậy các thông tin được chia sẻ trên mạng về dự án Diên Hồng Riverside là không đúng sự thật. Người dần cần cảnh giác, tỉnh táo để tránh không mất tiền oan đầu tư cho những dự án ma này.


Nguồn
Link bài gốc