Trước việc hiện nay dự án Hưng Thịnh Sunshine (địa chỉ tại 29/8 KP Tân Hòa, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương) được chào bán rộng rãi trên thị trường bất động sản cũng như giới thiệu rầm rộ trên các kênh truyền thông, nhiều nhà đầu tư đã tin rằng đây là một dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh. Trong khi chủ đầu tư thực sự của dự án này lại là Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Nhà Hưng Thịnh.

leftcenterrightdel
Thông báo của Tập đoàn Hưng Thịnh 

Chính vì vậy trên fanpage chính thức của Tập đoàn Hưng Thịnh - Hung Thinh Corporation đã đăng tải thông báo "Cảnh báo xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và sai lệch thông tin", trong đó khẳng định:

1, Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Nhà Hưng Thịnh không thuộc hệ thống công ty thành viên và không có bất cứ mối liên hệ nào với Tập đoàn Hưng Thịnh.

2, Dự án Khu căn hộ Hưng Thịnh Sunshine không thuộc danh mục các dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư, phân phối.

3, Các dấu hiệu “Hưng Thịnh” được Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Nhà Hưng Thịnh sử dụng trong tên doanh nghiệp, logo đăng tải trên website và hành vi quảng bá, tiếp thị để bán sản phẩm BĐS tại dự án Khu căn hộ Hưng Thịnh Sunshine đã xâm phạm quyền đối với Nhãn hiệu độc quyền của Tập đoàn Hưng Thịnh.

Được biết đây cũng không phải lần duy nhất Tập đoàn Hưng Thịnh vướng phải những "lùm xùm" về bản quyền thương hiệu.

Mới nhất, ngày 17/4 tại Khu đô thị mới Tây nam hồ Linh Đàm, (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) Dự án Nhà ở thấp tầng và Khu nhà ở tái định cư kết hợp thương mại cũng được khởi công và được nhiều website giới thiệu Chung cư Hưng Thịnh Corp Linh Đàm Hà Nội nằm trong khu đô thị mới Tây Nam hồ Linh Đàm là sản phẩm đầu tiên của Tập đoàn Hưng Thịnh trong kế hoạch phát triển và mở rộng khu vực phía Bắc của Chủ đầu tư – Tập đoàn Hưng Thịnh tại Hà Nội.

Tuy nhiên đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương này lại khẳng định đây là một dự án của Công ty Công ty TNHH Đầu tư BĐS Linh Đàm chứ không phải của Tập đoàn Hưng Thịnh.

(Xem chi tiết: https://nguoimua.vn/mua-nha/du-an-nha-o-thap-tang-va-khu-nha-o-tai-dinh-cu-ket-hop-thuong-mai-hoang-mai-ha-noi-tap-doan-hung-thinh-hay-cong-ty-bds-linh-dam-la-cdt-78488.html)

Và cho đến nay việc mập mờ thông tin về chủ đầu tư của dự án này vẫn đang khiến nhiều nhà đầu tư hoang mang, lo lắng. Phía Tập đoàn Hưng Thịnh cũng chưa có phản hồi thông tin về dự án Nhà ở thấp tầng và Khu nhà ở tái định cư kết hợp thương mại này.

Trong lĩnh vực bất động sản, thực tế hiện nay xuất hiện khá nhiều trường hợp vi phạm bản quyền thương hiệu, mà cụ thể là nhái, trùng tên doanh nghiệp, dự án, hình ảnh, logo, tên miền... Điều này đã gây nhầm lẫn cho khách hàng và ảnh hưởng không nhỏ đến các chủ đầu tư uy tín. Chính vì vậy quý khách hàng và nhà đầu tư cần tìm hiểu thông tin chính xác để tránh những nhầm lẫn đáng tiếc xảy ra.


Nguồn
Link bài gốc