Hoa hồng

Đứng đầu trong danh sách quà tặng 20/10 mà các anh không thể bỏ qua chính là hoa hồng. Từ lâu, hoa hồng đã là biểu tượng của tình yêu và những người phụ nữ.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Gửi tặng người yêu của mình những bông hồng tươi thắm vào dịp 20/10 sẽ như một lời khẳng định về tình yêu say đắm, nồng nhiệt mà bạn dành cho người phụ nữ của mình.

Túi xách hay ví cầm tay

Quà tặng 20/10 là những chiếc túi xách hay ví cầm tay cũng được nhiều người lựa chọn. Không chỉ hữu dụng đựng được nhiều đồ, mà nó còn là những vật dụng luôn gắn với hình ảnh của người phụ nữ luôn mang theo bên mình, trân trọng như một cách bày tỏ yêu thương và luôn nhớ tới người được tặng.

Nước hoa

Tại sao bạn không nghĩ nước hoa để tặng người phụ nữ của mình. Nước hoa cũng chính là món quà được phái đẹp vô cùng yêu thích. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm đa dạng về mùi hương, lẫn thiết kế tinh tế.

Đồng hồ đeo tay

Bạn có thể tặng quà 20/10 là một chiếc đồng hồ đeo tay. Món quà này sẽ là phụ kiện “đắt giá” để người phụ nữ nâng tầm giá trị bản thân, góp phần hoàn thiện cho bộ trang phục.

Giày dép

Với nhiều chị em yêu thích giầy dép, thì đây cũng là món quà ý nghĩa. Tặng giày dép sẽ cho thấy bạn là một người biết quan tâm, bởi nó không chỉ giúp nâng niu gót chân hồng mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp duyên dáng.

Đi du lịch cùng nhau

Một chuyến đi chơi vào ngày 20/10 là sự lựa chọn không tồi. Tự lên lịch trình và tự mình làm ra những món ăn để mang theo là việc có thể gây ấn tượng rất mạnh với cô người yêu của bạn.

leftcenterrightdel
Ảnh minh họa 

Chắc chắn đây sẽ khoảng thời gian các bạn có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp. Tình yêu của 2 người cũng sẽ thêm lãng mạn, mặn nồng. Tuy nhiên giữa thời điểm dịch covid-19 vẫn đang có nguy cơ cao như hiện nay thì gợi ý này các bạn cũng nên cân nhắc.

Son môi

Son môi là vật không thể thiếu của các cô gái. Tặng người yêu một thỏi son môi vào dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sẽ là một món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Thông qua món quà này, bạn cũng có thể khẳng định bạn luôn muốn cô gái của mình luôn rạng rỡ, xinh đẹp và hấp dẫn.

Khăn choàng, găng tay

Thời điểm hiện nay miền Bắc đang là khoảng thời gian đầu mùa đông, thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Vì vậy, khăn choàng và găng tay là món đồ thiết yếu thường xuyên được sử dụng.

Ngoài việc giữ ấm cho cơ thể thì món quà này còn mang tính thời trang khá cao. Chắc chắn người nhận sẽ rất vui và cảm động khi nhận được món quà này.

Thiết bị công nghệ

Một trong những món quà tặng 20/10 cho bạn gái bạn không nên bỏ qua chính là đồ dùng công nghệ. Những món đồ này giúp chị em có một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn.

Bạn có thể tham khảo: đồng hồ thông minh, máy tính bảng, điện thoại, máy rửa mặt hay thiết bị gia dụng như máy hút bụi, máy rửa chén...

Sự lãng mạn bất ngờ 

Một sự bất ngờ lãng mạn cũng là thứ mà các chàng trai có thể tặng bạn gái của mình trong dịp này. Đó có thể là một món đồ mà cô nàng đang cố gắng sưu tầm, cũng có thể là một bữa tối lãng mạn bên ánh nến.

Trên thực tế có rất nhiều gợi ý về món quà để các anh dành tặng chị em ngày 20/10, tuy nhiên dù là món qua gì đi chăng nữa thì chỉ cần với chút thành ý và sự quan tâm của các anh cũng đã là niềm hạnh phúc đối với các chị em!


Nguồn
Link bài gốc