leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Bài viết được phản ánh trên Pháp luật và Bạn đọc. 

Theo phản ánh, các video có tựa đề tục tĩu, khiêu gợi, khiến người lớn cũng phải đỏ mặt như: "Cận cảnh thăm khám em gái ngực quả lê hấp dẫn", "Cận cảnh vòng 1 bự như biệt thự của DJ Thùy Linh"; "Cận cảnh vòng 1 căng tròn cực đã, thấy là mê", "Cận cảnh bác sĩ nam hướng dẫn em gái massage ngực giúp vòng 1 căng mềm, hấp dẫn"…

Những từ ngữ quảng cáo thô thiển và hình ảnh video hở hang quá mức của các khách hàng, không hề che đậy khiến nhiều người bức xúc, cho rằng đây là hình thức PR trá hình của Thẩm mỹ viện này.

Thực tế hiện nay, nhiều cơ sở thẩm mỹ bất chấp thuần phong mỹ tục cùng với những chiêu trò dung tục để thu hút khách hàng qua Kênh Youtube trong đó có kênh Youtube có tên Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại https://www.youtube.com/user/drdunghanquoc.

Theo thông tin trong mục Giới thiệu, kênh này là của Công ty TNHH Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc có địa chỉ tại số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Không chỉ có vậy, các video này cũng thể hiện rõ sự "gợi dục" khi công khai cảnh người bác sĩ nam sờ tay, đụng chạm xác thịt với cơ thể (bầu ngực) phụ nữ, khiến người xem cảnh thăm khám nâng ngực trên Kênh Youtuebe Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc như "video phim người lớn"?
Câu hỏi đặt ra là việc sử dụng các video quảng cáo như vậy có vi phạm pháp luật hay không?

Gần đây, dư luận liên tiếp chứng kiến nhiều vụ việc các cơ sở thẩm mỹ đăng tải hình ảnh của khách với nội dung phản cảm lên mạng xã hội. Phải chăng các cơ sở này đang quá "lạm dụng" chiêu trò câu khách, "lạm dụng" quảng cáo mà quên đi quyền lợi, sự riêng tư cho khách hàng. Đã đến lúc cơ quan chức năng cần vào cuộc quyết liệt, kiểm soát chặt chẽ các video quảng cáo để "làm sạch" môi trường mạng xã hội.


Nguồn
Link bài gốc