leftcenterrightdel
 

Bệnh viện đã có nhiều bài cảnh báo và phản ánh tình trạng mạo danh Fanpage bệnh viện, bác sĩ của bệnh viện để: bán hàng thuốc, thực phẩm chức năng, thuốc đông y, dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp, dịch vụ điều trị các bệnh nan y….

Phương thức hoạt động của các trang mạo danh bệnh viện rất tinh vi. Sau khi bình luận hoặc nhấn vào dòng chữ nhắn tin, các trang này sẽ tự động nhắn tin tới người dùng (phần mềm cài đặt trả lời tự động của Facebook).

Các đối tượng lừa đào sẽ yêu cầu người dùng cung cấp họ tên, số điện thoại để được tư vấn trực tiếp hoặc ưu đãi giảm giá dịch vụ, hàng khuyến mại. Tuy nhiên, thực chất đây là hành động lấy thông tin cá nhân của khách hàng.

Thậm chí, tại Bệnh viện TWQĐ 108 còn tiếp nhận nhiều trường hợp tai biến sau phẫu thuật thẩm mỹ do làm ở các cơ sở mạo danh bệnh viện. Khi đến với bệnh viện để khắc phục hậu quả thì rất khó khắc phục hoặc quá muộn, khách hàng phải chịu hậu quả lâu dài. Cũng có rất nhiều trang mạo danh bệnh viện, sử dụng logo và đăng lại các hình ảnh của bệnh viện để tạo lòng tin và sau đó đăng thông tin bán thuốc online.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trước thực trạng quá nhiều trang mạo danh, Bệnh viện TWQĐ 108 cảnh báo bệnh nhân, người dùng các trang mạng xã hội lưu ý khi lựa chọn cơ sở làm đẹp, địa chỉ khám chữa bệnh, mua thuốc.

Theo Ngọc Minh/Doanh nghiệp & Tiếp thị
Nguồn
Link bài gốc

https://doanhnghieptiepthi.vn/benh-vien-trung-uong-quan-doi-108-canh-bao-nhieu-trang-fanpage-dang-mao-danh-benh-vien-161211703203700529.htm