Mới đây, tôi đọc được thông tin của Bộ Y Tế đăng tải trên website cho biết, phát hiện 2 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sapril Collagen 2G và MR.Z210MG vi phạm quy định quảng cáo trên một số website.

                                                                       

Cụ thể, trên các đường link https://www.pharmacity.vn; http://shopee.vn; https://www.yes24.vn; https://greenoly.vn; https://japana.vn; https://biocare247.vn; https;//hangnoidianhatcantho.com, cơ quan chức năng phát hiện quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Sapril Collagen 2G quá công dụng, gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh.

        

        

Còn trên website: https://www.cuahangnhapkhau.com; https://aladin.com.vn; https://japana.vn; https://aloola.vn quảng cáo cho sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MR.Z210MG cũng vi phạm quy định quảng cáo. Theo đó, sản phẩm MR.Z210MG quảng cáo trên các website này trước khi được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung quảng cáo; quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đã xác minh đối với tổ chức công bố các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Sapril Collagen 2G và MR.Z210MG là Công ty TNHH Phân Phối Phát Việt. Theo đó, Công ty TNHH Phân Phối Phát Việt khẳng định không thực hiện quảng cáo 2 sản phẩm trên các website nêu trên.

                                             

Trong lúc chờ cơ quan chức năng xác định rõ vi phạm, để an toàn sức khỏe mọi người tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm. Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Sapril Collagen 2G và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MR.Z210MG được quảng cáo vi phạm trên các website nêu trên.

Nguồn
Link bài gốc