Cụ thể, trên mạng xã hội Facebook, người dùng có tên Ben Nguyen đã chia sẻ trạng thái liên quan đến việc sử dụng gói bảo hiểm Bảo An Khang của PTI:

leftcenterrightdel
 

Theo đó, sau khi nhận được tin nhắn tặng gói bảo hiểm miễn phí 1 tháng của Bảo An Khang (PTI), nhờ thanh toán cước điện thoại trước hạn của Viettel anh B bấm Đăng ký, thế là thành Ký Hợp Đồng. Sau đó lập tức nhận được gói GIA HẠN tự động, trừ tiền thẳng vào tài khoản viễn thông.

Vì từng có trải nghiệm phải trả mỗi tháng từ 300.000-400.000 VNĐ cho những dịch vụ gia hạn tự động tương tự (phần lớn là không sử dụng) trong thời gian dài. Hay còn gọi là dịch vụ VAS “bí mật” từng khiến ối người tá hoả vì mất tiền mỗi tháng. Nên vội vàng tìm nút HUỶ dịch vụ. Hoá ra, đăng ký thì phút mốt chứ muốn HUỶ buộc phải gọi điện đến tổng đài với phí 1000 đồng/phút.

Thế là anh B gọi thẳng lên tổng đài Bảo hiểm PTI. Nhưng thay vì tiếp nhận yêu cầu HUỶ của mình, cô nhân viên tư vấn bắt anh B phải nghe Hướng dẫn về lợi ích tham gia bảo hiểm và Mắng vì tội tham gia Bảo hiểm mà không thèm đọc kỹ các điều khoản. Kể thì cũng đúng, nhưng anh B vẫn quyết tâm HUỶ. Anh chia sẻ câu chuyện của mình để mọi người cùng thận trọng khi sử dụng các dịch vụ khuyến mại trừ tiền tự động.
Anh B kết luận: Đúng là “Thời công nghệ số, bấm hớ mất tiền”.

Cre: Ben Nguyen

Nguồn
Link bài gốc