Tại Việt Nam, Netflix cung cấp dịch vụ với giá dao động 70.000-260.000 đồng/tháng. Trong đó, gói cao cấp nhất 260.000 đồng cho phép 4 người sử dụng. Nhưng nhiều người vẫn đang sử dụng các tài khoản 'lậu' với giá rẻ 50-70k được bán đầy rẫy trên mạng hay ngay tại phần bình luận của bài này.

Động thái mới nhất của Netflix sẽ khiến khá nhiều người không vui. Những người đã chia tay với người yêu nhưng vẫn dùng chung tài khoản Netflix chẳng hạn.

Với hơn 200 triệu người dùng đăng ký, Netflix là dịch vụ xem video theo yêu cầu phổ biến nhất thế giới hiện nay. Hiện Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam, nhưng với mức 220.000 đồng/tháng cho gói chất lượng Full HD vẫn là tương đối cao so với nhiều người dùng tại Việt Nam.

Nhiều người dùng tại Việt Nam thường tìm cách "lách luật" để xem phim giá rẻ trên Netflix, đó là mua các tài khoản Netflix sử dụng chung, với mức giá chỉ chừng 40 đến 50 ngàn đồng/tháng, từ những dịch vụ bán tài khoản Netflix trên mạng xã hội. Đây là những tài khoản "trôi nổi" và không có nguồn gốc rõ ràng, đôi khi được hack từ những người dùng Netflix trên thế giới để bán lại cho người dùng tại Việt Nam.

Người dùng Việt sắp hết lách luật để xem phim giá rẻ trên Netflix - 2

Nếu Netflix thực sự thay đổi chính sách của mình, rất có thể người dùng tại Việt Nam sẽ hết cách "lách luật" để sở hữu tài khoản Netflix với giá rẻ.

Nguồn
Link bài gốc