leftcenterrightdel
 Bên trong phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc 2.

Quyết định nêu rõ "Theo quy định, phòng khám được cấp phép hoạt động ở tầng 10 toà nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower. Tuy nhiên, thời điểm kiểm tra, khu vực dưới tầng 1 đang điều chỉnh để phân luồng tránh bệnh nhân đi vào khu vực thang máy chưa đảm bảo đủ điều kiện phòng chống dịch Covid-10 nên Sở yêu cầu tạm dừng hoạt động để điều chỉnh. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại, nếu đủ điều kiện đảm bảo sẽ cho phòng khám hoạt động lại".

Theo đó, mọi công tác phòng chống dịch phải đảm bảo. Khi khu phân luồng người bệnh chưa vận hành hoạt động chính thức thì phải tạm dừng hoạt động phòng khám.

Được biết, Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc 2 do ông Phạm Đức Thịnh – người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật.

Lý do bị đình chỉ là vì phòng khám chưa đảm bảo công tác phân luồng, sàng lọc người bệnh nghi nhiễm Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế. Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc 2 chỉ được tiếp tục hoạt động khi khắc phục được các tồn tại, được Sở Y tế giám sát lại đủ các điều kiện và cho phép bằng văn bản.

Trước đó, Sở Y tế Hà Nội đã ra quyết định đình chỉ hoạt động của Phòng khám Đa khoa quốc tế Thu Cúc để làm rõ việc phòng khám này từ chối tiếp nhận bệnh nhân có yếu tố dịch tễ.

Nguồn
Link bài gốc