Cụ thể câu chuyện được bạn Thùy Linh chia sẻ trên mạng xã hội như sau:

leftcenterrightdel
 

Theo dõi bài đăng của Thùy Linh có thể thấy nhóm của các bạn chỉ có thời gian ăn ca 45 phút nên vào lúc 11h40 phút đã cử 2 người đến quán đặt đồ ăn trước. Khi đặt đồ, nhân viên của Donchicken cũng đã trả lời là 20 phút sau sẽ có đồ ăn.

Thế nhưng sau khi cả nhóm đến và phải chờ đợi đến 12h43 phút thì cũng chỉ có duy nhất món cơm trộn được đưa lên.

Sau đó vì không thể ở lại chờ đợi thêm nên các bạn phải ra về và cắt cử người ở lại để nhận đồ ăn đã đặt do không thể hủy được.

Cuối cùng phải đến 13h chiều thì các chị mới được nhận món "gà thần thánh" đã đặt:

leftcenterrightdel
 

Điều đáng nói, trong quá trình chờ đợi đó nhóm của bạn Linh đã hỏi nhân viên phục vụ về việc chậm chễ món ăn nhưng cũng không nhận được phản hồi cụ thể.

leftcenterrightdel
 Hóa đơn bữa ăn trưa của nhóm chị Linh. Ảnh chụp màn hình

Sau khi bài đăng của bạn Thùy Linh được chia sẻ, cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng cảm với chủ nhân bài viết, cũng như sự bức xúc trước cách phục vụ của phía Donchicken. Nhiều người cũng chia sẻ những trải nghiệm “không hề thoải mái” mà họ từng trải qua tại thương hiệu này.

Về phía nhãn hàng Donchicken, ngay sau đó cũng đã có phản hồi đến chị Linh. Điều này đã được chị Linh cập nhật ngay sau đó.

leftcenterrightdel
 

Đối với bất cứ đơn vị kinh doanh đồ ăn nào cũng vậy, việc phục vụ chậm trễ là điều hoàn toàn dễ hiểu, nhất là những thời điểm đông khách. Tuy nhiên, khi đó nhân viên cần phải có lời xin lỗi khách hàng và xin khách hàng thông cảm. Chứ không thể mặc nhiên để khách chờ đợi như trường hợp của nhóm khách hàng trên đây. Đặc biệt với nhãn hàng Donchicken lại là một thương hiệu nổi tiếng thì điều này lại càng đáng thất vọng hơn.

Hi vọng rằng sau sự việc này phía Donchicken cần phải có những biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ để tránh những sự việc đáng tiếc như trên. 


Nguồn
Link bài gốc