Cụ thể, theo câu chuyện được chia sẻ trên một nhóm kín facebook, vì tin tưởng chất lượng của gạo thơm thượng hạng Neptune nên khách hàng đã mua 5kg gạo thơm này trên Bách Hóa Xanh, với giá 32k/kg, chấp nhận đắt hơn so với các loại gạo khác.

leftcenterrightdel
 Bài viết chia sẻ về chất lượng gạo thượng hạng Neptune
leftcenterrightdel
 Hóa đơn khách hàng đặt mua 5kg gạo thơm thượng hạng Neptune trên Bách Hóa Xanh

Từng được quảng cáo "Gạo Thơm Thượng Hạng Neptune tỏa hương thơm đặc trưng, hạt cơm dẻo với hậu vị ngọt, đặc biệt cơm vẫn giữ được độ mềm và dẻo ngay cả khi để nguội, sẽ làm hài lòng những người sành ăn nhất". Thế nhưng khi nấu cơm, khách hàng đã phải thất vọng vì không thấy hương thơm. Thành phẩm là cơm cũng không hề dẻo mà rời rạc.

Với chất lượng như vậy, vị khách chỉ nấu duy nhất 1 lần trong số 5kg gạo đã mua. Và cảm thất vọng khi số tiền mình bỏ ra không hề tương xứng với chất của loại gạo mang tên “Thượng hạng”.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với trải nghiệm “không thể tệ hơn”của chủ tus. Đồng thời cũng có người chia sẻ trải nghiệm tương tự của mình. Thậm chí họ còn phản hồi lên trực tiếp website của Bách Hóa Xanh:

leftcenterrightdel
Khách hàng phản hồi về chất lượng Gạo thơm thượng hạng Neptune trên website của Bách Hóa Xanh. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy rằng nhu cầu mua hàng và đòi hỏi chất lượng sản phẩm phải đúng như cam kết là điều hoàn toàn chính đáng của khách hàng. Ở đây, việc Gạo thượng hạng Neptune “quảng cáo một đằng nhưng chất lượng một nẻo” là điều mà người mua/người tiêu dùng khó có thể chấp nhận được.

Hi vọng phía doanh nghiệp sản xuất, đại lý bán hàng cần sớm có sự chỉnh đốn lại tình trạng này để khách hàng yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm!


Nguồn
Link bài gốc