Cụ thể, tài khoản có tên G.N đã bức xúc lên mạng kể lại câu chuyện khi đi siêu thị Vinmart+Hni CT1 Mỹ Đình Plaza 2, Hà Nội thì mua phải sườn lợn "có vấn đề":

Vinmart+ bán sườn ôi thối cho khách hàng

Ngày và hạn sử dụng trên bao bì cho thấy thực phẩm bên trong còn có thể sử dụng, thế nhưng khi khách hàng mở gói sườn của Vinmart+ ra để chế biến thì bốc lên mùi ôi thối.
ngày 19/6/2021, có tới siêu thị Vinmart+ Hni mua sản phẩm có tên VMS – Canh măng sườn so chế trị giá 70 nghìn đồng, giảm giá 50% còn 35 nghìn đồng.
Thế nhưng khi về tới nhà mở ra chế biến, khách hàng này phát hiện sườn trong sản phẩm của Vinmart+ Hni bốc mùi ôi thối rất nặng, xương bên trong chuyển màu thâm đen như đã để lâu ngày.
Trên bao bì của sản phẩm này ghi thời điểm đóng gói là 19/6/2021 và sử dụng trong ngày. Đồng nghĩa lúc khách hàng này mua sản phẩm đang còn thời hạn sử dụng.
Siêu Thị VinMart
Chuỗi cửa hàng VinMart+

leftcenterrightdel
 

Theo như lời thuật lại của người này thì ngày 19/06 anh N có đi siêu thị Vinmart+Hni CT1 Mỹ Đình Plaza 2, Hà Nội, mua về anh thấy sườn có mùi rất nặng, vị trí xương bị thâm đen. Anh N có mang sản phẩm xuống cho cửa hàng xem và ghi nhận sự việc. Theo đó, ngày đóng gói của cửa hàng là ngày 19/6 và hạn sử dụng trong ngày.

Ngay khi dòng trạng thái được chia sẻ đã có rất nhiều ý kiến bình luận. 

leftcenterrightdel
 Đa số người dùng tỏ ra lo ngại vì một thương hiệu lớn như Vinmart+ lại để xuất hiện việc thực phẩm có vấn đề
leftcenterrightdel
Một số ý kiến cho rằng việc Vingroup bán lại Vinmart cho bên khác nên mới dẫn đến tình trạng này? 

Gần đây chuỗi thực phẩm Vinmart+ liên tiếp có những vấn đề liên tiếp bị người dân phản ánh như việc thái độ phục vụ của nhân viên chưa tốt, mặt hàng kém chất lượng... Thiết nghĩ, Vinmart+ cần sớm có những thay đổi và chặt chẽ hơn trong khâu kiểm định chất lượng nếu không muốn giá trị thương hiệu sớm phai mờ.

Nguồn
Link bài gốc