Cụ thể, trên MXH xuất hiện nhiều bài đăng của người dùng với nội dung: "GHTK bị sao vậy trời?" sau khi sử dụng dịch vụ của Giaohangtietkiem.vn (GHTK) mà nhiều đơn hàng hàng tuần liền không có nhân viên qua lấy hoặc gửi hàng mà hàng không đến được tay người nhận... khiến nhiều người chú ý.

leftcenterrightdel
 Có khách tố bị chậm nhận đơn 1-2 ngày
leftcenterrightdel
Người bị mấy chục đơn không nhận... 
leftcenterrightdel
Có khách còn bị tới 45 đơn chưa được phát tới tay người nhận? 

leftcenterrightdel
 Liên tục có nhiều tài khoản "tố" GHTK gặp trục trặc khiến hàng hóa không gửi được.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đa số ý kiến đều ghi nhân GHTK đang xảy ra tình trạng CHẬM chung trên toàn hệ thống 

Không chỉ than phiền về việc hàng không gửi được, ở dưới phần bình luận nhiều tài khoản tự xưng là nhân viên của GHTK cũng đăng đàn bày tỏ bức xúc về chính công ty của mình. Theo một số người từng làm việc hoặc vẫn đang làm việc tại GHTK cho biết, GHTK có những "góc khuất" riêng.

Người này cũng cho biết tại các kho hàng, tình trạng quăng ném đồ của khách xảy ra là bình thường như cơm bữa: 

leftcenterrightdel
 

Một cựu nhân viên khác cho hay: "Mấy đứa vận chuyển hàng đi xa tụi nó ẩu lắm, bởi vì... cấp trên bảo cứ vứt hàng đi càng nhanh càng tốt để được chỉ tiêu cao và nhiều tiền, hàng hư thì kệ, có công ty lo, camera thì xóa được nên cứ làm đi":

leftcenterrightdel
 

Mình tự hỏi không biết GHTK liệu có thực "để mặc" cho nhân viên quăng ném đồ của khách hàng? Nếu điều đó xảy ra thì mình cũng vô cùng lo lắng vì số lần mình dùng dịch vụ của GHTK cũng không ít!

Đáng nói, theo lời các nhân viên thì tổng công ty GHTK hoàn toàn biết việc quăng ném đồ thậm chí còn biết rõ vì không ít khách hàng từng viết mail, gọi điện, nhắn tin khiếu nại... Tuy nhiên thay vì rà soát, giải quyết thì GHTK lại để kệ khách hàng, còn ngược lại tạo áp lực cho nhân viên khi liên tục ép lương, ép doanh số:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Thời gian gần đây, trên MXH ghi nhận nhiều phản ánh của nhân viên của các dịch vụ chuyển phát hàng hóa có hành động ném mạnh, quăng quật hàng hóa khiến nhiều khách hàng bức xúc cho rằng đó là nguyên nhân khiến hàng bị hỏng. Tuy nhiên, trước khi sử dụng dịch vụ của bất cứ bên nào, người dùng cũng nên tìm hiểu trước về quy định, điều khoản của bên đó nhằm tránh những lỗi chủ quan không đáng có.

Sự việc hiện vẫn đang khiến MXH xôn xao. Tới thời điểm hiện tại vẫn chưa ghi nhận phản hồi chính thức từ GHTK về vấn đề này.

Nguồn
Link bài gốc