Cụ thể, tài khoản Facebook có tên P.H đã đăng tải thông tin về việc tẩy chay Highlands vì vấn để chỉ cho khách ngồi tại quán 60 phút mà không thông báo trước, kèm theo đó là thái độ chưa đúng mực từ phía nhân viên. Cụ thể, vị khách này đến một cơ sở Highlands Coffee tại quận Cầu Giấy (Hà Nội), khi ngồi được khoảng 45 phút thì có nhân viên ra nhắc nhở, nói rằng đã hết thời gian ngồi tại quán và nếu muốn ngồi thêm thì cần mua thêm đồ uống. Điều này khiến vị khách rất bực bội vì không được thông báo trước, cùng với đó là thái độ khó chịu của nhân viên khi thông báo như vậy.

leftcenterrightdel
Nội dung được chị H chia sẻ đang gây xôn xao mạng xã hội. 

Đáng nói, chị H cho biết, chị không được nhân viên thông báo từ trước, cũng không đọc được thông báo trên Fanpage của Highlands nên hiện tại cũng chưa rõ quy định chỉ được ngồi này áp dụng tại riêng cơ sở Cầu Giấy hay tất cả các cửa hàng của Highlands. Chị H cho biết đã phản ánh qua Fanpage của Highlands, đồng thời gửi email đến bộ phận chăm sóc khách hàng.

 

leftcenterrightdel
Chị H đã gửi email đến bộ phận chăm sóc khách hàng 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Highlands muốn xin số điện thoại để gửi lời xin lỗi, tuy nhiên chị H yêu cầu gặp mặt tại địa điểm trung gian, có sự góp mặt của bên thứ 3 và có ghi âm, làm biên bản một cách rõ ràng.

Sau sự việc này, nhiều ý kiến cho rằng việc vì dịch bệnh nên Highlands đưa ra quy định chung là đúng tuy nhiên cách hành xử của nhân viên có thể cũng chưa khéo, khiến khách hàng phật ý. Số khác lại bày cách cho rằng nếu Highlands cài đặt pass wifi cứ 1h lại tự động đổi 1 lần thì sẽ đỡ được khâu phải đi nhắc khéo từng khách hàng, gây khó chịu cho khách. Cách làm này mình thấy bên Tây họ hay dùng! Khách muốn ngồi thêm thì sẽ tự giác order thêm đồ để được nhận pass mới, còn không thì cũng sẽ vui vẻ ra về. Nhân viên vừa đỡ công đi soi từng khách, đẹp lòng đôi bên.

Mình cũng là team nghiền cà phê, đặc biệt cũng cuồng Highlands vì vốn tin tưởng đây là thương hiệu lớn, uy tín, chuyên nghiệp. Vẫn biết làm dịch vụ là nghề làm dâu trăm họ. Hy vọng câu chuyện trên chỉ là hiểu lầm và sớm được Highlands giải quyết để lấy lại niềm tin cho khách hàng. 

 


Nguồn
Link bài gốc