Chúng mình đến quán khoảng 7h45 và order 2 suất combo 5 loại thịt của quán và những món ăn kèm. Nhưng những món ăn kèm nhóm mình gọi thì hỏi món nào quán cũng báo hết !???. Nên chúng mình đành gọi 1 suất ngô chiên, khoai tây chiên, trà đá, chân gà sốt thái và dưa chuột ăn kèm.

leftcenterrightdel
Ngồi đợi đồ trong vô vọng 😀😀

Sẽ chẳng đáng nói nếu như nhóm mình 8 đứa lần lượt ngồi nhìn nhau và ngồi đợi 10p đầu chưa có BẤT CỨ THỨ GÌ mà bọn mình oder. Mình có hỏi nhân viên về đồ của mình thì nhân viên bảo đợi thêm 1 chút cho bếp cbi. Bọn mình tiếp tục đợi thêm 5p-10p nữa thì bắt đầu mới lên đồ. Tuy nhiên, các bạn nvien chỉ bưng đc cho mình 1 suất thịt và ngô, khoai chiên. Sau đó mình tiếp tục giục các bạn nvien lên nốt đồ nhưng vẫn không thấy đồ đâu???? Trong khi những bàn khác đến sau bọn mình lại có đồ trước ?????

Mãi 30p sau cùng vô số lần giục đồ thì nvien mới mang nốt được suất thịt còn lại. Gần cuối bữa mới có 1 bạn nvien ra check lại đồ bàn mình xem có thiếu gì thì vẫn thiếu 1 đĩa dưa chuột và đĩa chân gà sốt thái 😃😃😃. Xong bạn nvien đó bê ra được đĩa dưa chuột và báo vs bàn mình là HẾT chân gà ??? Thực sự là mình không thể hiểu được cách vận hành của quán như nào khi bắt khách chờ gần 40p cho Tổng bữa ăn xong mới báo hết món????. 

leftcenterrightdel
 

Nhóm mình lúc đó thực sự quá chán và chỉ cố ăn nốt đồ gọi ra và đứng dậy tính tiền đi về

Còn về phần đồ ăn thì mọi thứ đều bình thường. Thịt và sốt chấm mọi thứ mình ăn cũng như các bạn mình đều kêu là quá ngọt. Điểm cộng duy nhất chắc chỉ có sốt chấm phô mai, khá là ngon còn lại mọi thứ đều không có gì đặc sắc!

Thực sự để bảo qlai quán thì chắc lần đầu cũng như lần cuối đối với mình

 
Cre: An Nguyễn
Nguồn
Link bài gốc