Đức Dũng
Cập nhật lúc, Thứ tư, 15/06/2022
Khách hàng chia sẻ trải nghiệm không mấy tích cực khi đặt đồ ăn tại Baemin - tồi tệ nhất mình đã từng có trong 6 năm đặt đồ ăn giao qua app
Mới đây, một khách hàng đã lên tiếng phàn nàn về ứng dụng đặt đồ ăn nổi tiếng khi chất lượng của đội ngũ CSKH thiếu chuyên nghiệp.
Cuộc sống càng hiện đại, nhu cầu mua đồ ăn online càng tăng cao khi ai cũng hối hả với những deadline sát nút mà không có thời gian ra ngoài. Chính vì vậy nhằm đáp ứng nhu cầu cao của người dùng mà nhiều ứng dụng đặt đồ ăn online đã ra đời.
Thị trường cạnh tranh khốc liệt, khiến các ứng dụng phải nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng để giữ chân. Tuy nhiên mới đây, một tài khoản có tên Q.V đã bày tỏ sự thất vọng về nhân viên CSKH của Baemin:
|
|
Nguyên văn bài viết của tác giả |
Sau đó, Q.V cũng đã liên tục cập nhật câu chuyện:
Sau khi bài đăng được chia sẻ trong hội nhóm, nhiều dân mạng đã để lại bình luận, chia sẻ góc nhìn về câu chuyện trên:
Bạn nghĩ sao về câu chuyện này?