Hồng Thái
Cập nhật lúc, Thứ tư, 15/06/2022
"Order đồ ăn hỏng và cách xử lý tệ hại của Be", bị so sánh với Grab và Baemin?
Mới đây, một chia sẻ của thành viên P.T về việc order đồ ăn bị hòng trên app giao hàng Be đang gây xôn xao cõi mạng. Đáng nói, người ta không bàn về chất lượng đồ ăn mà chỉ nói về cách xử lý của Be, bên nào sai bên nào đúng.
Nguyên văn bài chia sẻ:
[Order đồ ăn hỏng và cách xử lý tệ hại của Be]
Tối hôm qua 14/06/2022, mình hí hửng order hộp chân gà 95k (8-10 chân) và nhận phải một hộp chân gà mềm mục, chắc do để quá lâu. Mình claim Be ngay và có nói rõ hộp chân gà mình chỉ cắn 1 miếng và vẫn để nguyên nếu cần thêm bằng chứng gì thì báo mình. Bạn hỗ trợ báo là sẽ chuyển cho bộ phận khác xử lý.
Sau đó mình chỉ nhận được sự im lặng, đến khi mình hỏi thì bạn hỗ trợ chỉ bảo ảnh chụp của mình không đủ chứng minh trong khi mình không nhận được yêu cầu cung cấp thêm bằng chứng nào. Vừa mất tiền vừa không được ăn thêm cục tức vào người.
Quán mình order: Tiệm Gà rán Family 99 - 12 ngách 7 ngõ 105 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, HN
Bên dưới bài đăng, nổ ra hoàng loạt ý kiến trái chiều, người cho rằng đây là vấn đề giữa người mua với cửa hàng, bên thì khẳng định đã trả phí để be là đơn vị trung gian nên phải có trách nhiệm:
Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này, hãy để lại ý kiến nhé!