Nguyễn Hưng
Cập nhật lúc, Thứ năm, 17/02/2022
LÙM XÙM MỚI CỦA BAEMIN HAY DO SỰ THIẾU HIỂU BIẾT CỦA NGƯỜI DÙNG APP?
Thiết nghĩ chất lượng đồ ăn không liên quan tới bên ship đồ, tuy nhiên mong Baemin cẩn trọng và có tiêu chuẩn hoặc “luật” khắt khe hơn với bên cung cấp hàng, để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng khi sử dụng app.
Vào ngày 12/2 , mình đặt 3 xuất cơm cari 150k trên baemin của cửa hàng Tôm Restaurant – Tô Vĩnh Diện ( 86/16/27 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội). Trong 3 xuất cari ( 2 cari gà, 1 cari bò ) thì 1 cari bò bị thiu. Mình đã gọi điện cho baemin ngay lập tức nhưng hôm sau mới được hỗ trợ. Beamin cho mình cái discount 60k và bảo không giải quyết đươc nữa.
Khi mình làm căng lên và yêu cầu quản lí thì mới được cho 1 câu là sẽ gọi cửa hàng để giải quyết. Đến hôm nay 14/2 thì beamin gọi lại báo cửa hàng nhất quyết không chịu gọi điện xin lỗi và bồi thường cho mình. Đồng thời thách thức gọi cơ quan chức năng vào việc. Có thể là do mình là sinh viên không có sức ảnh hưởng nên cả 2 bên đều coi thường. Mình thực sự thất vọng vì cách giải quyết của beamin.
Mong mọi người nhất là sinh viên khi đặt đồ ăn trên baemin nên lưu ý, bởi chỉ khi nào bạn ăn đồ ăn bẩn và xảy ra vấn đề nặng về sức khỏe thì mới được bồi thường.
Chia sẻ của bạn Duy Hưng”