❗❗CẢNH BÁO ĐẶT ĐỒ ĂN NHANHBAEMIN❗️❗️

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

Vào ngày 12/2 , mình đặt 3 xuất cơm cari 150k trên baemin của cửa hàng Tôm Restaurant – Tô Vĩnh Diện ( 86/16/27 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội). Trong 3 xuất cari ( 2 cari gà, 1 cari bò ) thì 1 cari bò bị thiu. Mình đã gọi điện cho baemin ngay lập tức nhưng hôm sau mới được hỗ trợ. Beamin cho mình cái discount 60k và bảo không giải quyết đươc nữa.

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và văn bản cho biết 'ĐỒI TÁC CỦA BAEMIN Tôm Restaurant Tô Vĩnh Diện 0.9km. 86/16/27 Tô Vĩnh Diện, Phường Khươ... Giảm 8k cho đơn 60k 15+ đã bán Xem thêm Xem đánh giá Món chính Cơm cari bò 50.000đ Cơm cà gà'

Khi mình làm căng lên và yêu cầu quản lí thì mới được cho 1 câu là sẽ gọi cửa hàng để giải quyết. Đến hôm nay 14/2 thì beamin gọi lại báo cửa hàng nhất quyết không chịu gọi điện xin lỗi và bồi thường cho mình. Đồng thời thách thức gọi cơ quan chức năng vào việc. Có thể là do mình là sinh viên không có sức ảnh hưởng nên cả 2 bên đều coi thường. Mình thực sự thất vọng vì cách giải quyết của beamin.
Mong mọi người nhất là sinh viên khi đặt đồ ăn trên baemin nên lưu ý, bởi chỉ khi nào bạn ăn đồ ăn bẩn và xảy ra vấn đề nặng về sức khỏe thì mới được bồi thường.
Chia sẻ của bạn Duy Hưng”
Nguồn
Link bài gốc