leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

_ Đối với bọn mình món Tomyum và nộm đu đủ kiểu thái là món ok nhất, nhưng vẫn không ngon. Mình chấm điểm món này cũng chỉ được 5/10 (có thể nói mỗi người 1 khẩu vị cũng được).

_ Món rau muống xào kiểu Thái: nhạt thếch, ko có vị cay như những món bọn mình từng ăn tại các nhà hàng Thái khác. Khi thông báo cho nhân viên rằng món ăn quá nhạt thì bạn nvien có hỏi: "c chấm nước mắm hay xì dầu để e lấy" nhg mình ycau mang lên xào thêm gia vị. Nhưng sau đó món rau lại từ nhạt thếch thành quá ngọt.

_ Cơm cháy chấm sốt tôm thịt kiểu thái: mình thấy đây không phải kiểu thái mà là kiểu ấn độ. Sốt tôm thịt kiểu thái nhưng lại mùi cari rất nồng. Trong khi đó trong menu bọn mình không hề thấy note là có thêm gia vị cari (vì cả 3 bọn mình đều không ăn đc loại gia vị này).

_ Món Lab heo phồng tôm: lab quá ướt, thiếu vị chua, không có thính gạo. Theo như mình đi ăn tại nhiều nhà hàng khác thì lab heo thường ăn với bắp cải. Thịt trong lab heo của mình còn có cả 1 sợi lông không biết của lợn hay người 🙂

_ Ngao xào me sốt sate: thiếu vị chua cay đặc trưng, vẫn có mùi cari trong ngao (thua cả những quán ốc vỉa hè ở Hà Nội)

_ Mực chiên trưng muối: không có vị trứng muối, đặc biệt có mùi khăm khẳm không biết từ loại gia vị nào.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

_ 1/2 con gà nướng kiểu bắc thái ăn kèm với gỏi xoài: mình chưa ăn gà nướng kiểu thái bao giờ nhưng nhạt hơn còn cả gà luộc nhà mình (hứa luôn).
Khi phản ánh với nhân viên quán lúc tính tiền thì 1 lúc sau bạn nhân viên mới lấy bút ra ghi chép 1-2 chữ gì đó lên sổ và nói: "bọn e sẽ báo bếp xem xét lại, lần sau chị tới bên e sẽ rút kinh nghiệm", chưa kể bạn nhân viên nam pha chế nước bên cạnh thì lườm nguýt và cau mày liên tục trong lúc bọn mình góp ý lại món ăn. Sau đó mình cũng nói sẽ không có lần sau vì bọn mình chắc chắn sẽ không quay lại quán nữa.

Nói chung đây là một trải nghiệm cực kì tồi tệ khi bọn mình gọi món lên nhưng không có món nào ngon hay đơn giản là dễ ăn cả. Bọn mình là người thích ăn uống và cực kì dễ ăn nhưng hôm nay đi ăn món nào bọn mình cũng bỏ thừa lại hết vì không thể cố nổi. Đây là 1 sự seeding cực mạnh đến từ phía các bạn reviewer.

Với tổng bill là 1.150k thì mình thấy không xứng đáng với số tiền bỏ ra!!

Quán: Me Me Bistro - 47 Nguyễn Hữu Huân

Diệu Hằng
Nguồn
Link bài gốc