leftcenterrightdel
 

Đến sáng nay cô e gọi điện bảo bổ táo ra ăn thì thối với bở, không ngon. Trưa em cũng lôi 1 quả ra ăn thì vừa gọt vỏ đã thấy thế này.

leftcenterrightdel
 

Em có gọi điện lên hỏi thì bạn nhân viên trực tổng đài bảo gửi hình ảnh vào zalo. Và giờ thì bạn bảo em chờ. Hoá đơn thì em vứt đi rồi nhưng bạn bảo gửi mã số thẻ khách hàng là check được bill.

Vậy theo các bác em nên vứt chỗ thối đi rồi ăn, chấp nhận “của rẻ là của ôi”. Hay là cố gắng chờ đợi bên AEON đưa ra hướng giải quyết ạ?

leftcenterrightdel
 

Bình thường đọc bao nhiêu phốt của các siêu thị và các cửa hàng bán hoa quả khác bán đồ không tươi ngon, hỏng thối cho khách. Đến hôm nay thì e đã được trải nghiệm sự không vui đó rồi. Chưa kể lần trước mua quả bưởi da xanh ở đây để về thắp hương. Sau 3 hôm thì hạ lộc đã thấy vỏ nhũn chảy nước thối um. Cũng ngại, không muốn mang ra khiếu nại vì nhà xa. Đến lần này lại tiếp tục gặp vấn đề này làm e thấy mất niềm tin vào AEON Mall quá. Giờ chả biết đi siêu thị nào chất lượng, uy tín nữa.

cre: trang minh hồ

Nguồn
Link bài gốc