Cụ thể, Cục Quản lý thị trường An Giang đồng loạt kiểm tra đột xuất 2 địa điểm gồm Trụ sở chính và Kho hàng của Công ty TNHH MTV SX mỹ phẩm Vương Ngọc, tại địa chỉ số 168 lô 10 khu đô thị Sao Mai, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang và Khu đô thị sao Mai, ấp Vĩnh Phúc, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang.

Tại thời điểm kiểm tra, phía công ty xuất trình 4 phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm do Sở Y tế TP HCM tiếp nhận của Chi nhánh Công ty TNHH MTV T.T.V có địa chỉ tại số 3022 đường Phạm Thế Hiển, phường 7, Quận 8, TP HCM và 15 Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm của Công ty TNHH MTV sản xuất mỹ phẩm Vương Ngọc.

Tuy nhiên, Đoàn kiểm tra đã phát hiện 5/15 phiếu công bố Công ty xuất trình đã hết thời hạn hiệu lực.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trước những dấu hiệu sai phạm chất lượng như thế này, thiết nghĩ người mua nên cẩn trọng bởi đã có không ít trường hợp người dùng ngậm “trái đắng” vì tin dùng sản phẩm mỹ phẩm trên chợ mạng mà không có giấy phép cho đúng quy định. Rất mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc kiểm tra, làm rõ những sai phạm của công ty để kịp thời ngăn chặn những sản phẩm không đủ điều kiện này ra thị trường để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mọi người.


Nguồn
Link bài gốc