Thời gian gần đây các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ cũng như các diễn đàn làm đẹp thì các dịch vụ của thẩm mỹ viện Ladova (169 đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP.HCM) được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, theo phản ánh từ Sức khỏe 24h thẩm mỹ viện này hiện chưa có giấy phép hoạt động nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động thẩm mỹ, làm đẹp trong một thời gian dài.

Bài viết được đăng tải trên Sức khỏe 24h:

leftcenterrightdel
 

Mặc dù chưa có giấy phép hoạt động nhưng trên website của thẩm mỹ Ladova tại địa chỉ https://vienthammyladova.vn/đang quảng cáo các dịch vụ phẫu thuật xâm lấn như: giảm béo, làm hồng nhũ hoa, làm hồng vùng kín, cấy tế bào gốc cá hồi để làm trẻ hoá da… Việc làm đẹp tại các cơ sở chưa được cấp phép như thế này tiềm ẩn nhiều nguy cơ và rủi ro đến sức khỏe cũng như tính mạng của khách hàng, chuyên trang Sức khoẻ 24h cho biết.

Có thể thấy thực trạng hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ viện "chui" ngày càng " mọc lên như nấm. Chính vì vậy chị em nên cẩn thận trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn, không nên vì ham của rẻ, các chương trình quảng cáo hấp dẫn, giảm giá mà rước hại vào thân...

 


Nguồn
Link bài gốc