Cụ thể, theo T.N chia sẻ: Hôm đó N đi mua hàng tại siêu thị Go! Địa chỉ ở quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, lúc đang ở quầy rau cô có lấy sẵn một bài bịch nilon trước để tiện lấy rau một lượt, không cần chạy đi chạy lại để lấy thêm.
Lúc đang đứng lựa rau thì N cho biết, cô bị một nữ nhân viên tiến tới, tự tiện lục lọi xe hàng mà không hề hỏi han trước, trong khi túi xách và ví tiền N đang treo trong xe. Nữ nhân viên này còn liên tục bới xe hàng, rồi lấy mớ nilon ra, sau đó hỏi N như tra khảo: “lấy bịch này chi vậy, không được lấy như vậy”.
Sau khi bị nữ nhân viên tra khảo tới tấp, N khá bối rối, N đã xin lỗi và hỏi nhân viên có thể giúp cô cất đi dùm được không thì nhân viên đáp “ai lấy thì tự đi mà dẹp” kèm theo một cái liếc.
Thậm chí đến lúc tính tiền N vẫn bị nhân viên này liếc với thái độ khá coi thường như N là tội phạm.
Tìm hiểu N được biết, người này là trưởng phòng nhân sự của Siêu thị Go! Chi nhánh Nguyễn Thị Thập.
Đây được xem là hành động khá thiếu tôn trọng khách hàng khi nữ nhân viên này không hỏi han trước đã tự ý lục đồ. Chưa kể người này còn từ chối hỗ trợ khách hàng, cách hành xử không khác gì coi khách như tội phạm.
Ngay sau khi dòng trạng thái của T.N được chia sẻ, đã có rất nhiều người từng mua sắm tại siêu thị này cũng đồng tình việc có trải nghiệm mua sắm khá tệ. Họ cho biết cũng từng bị nhân viên lẫn quản lý có thái độ tương tự. Họ thường xuyên gắt gỏng, trả lời trống không khi khách hàng đề nghị hỗ trợ.
Một số người dùng mạng xã hội phân tích có thể do hệ thống siêu thị Big C mới thay đổi nên việc chuyển giao quản lý nhân viên còn lỏng lẻo, chưa sâu sát nên mới dẫn đến tình trạng này. Ngoài ra việc phải làm việc trong mùa dịch khá căng thẳng nên có thể nhân viên không kiểm soát được hành động, lời nói.
Tuy nhiên, nói đi cũng phải xét lại, một khi đã đảm nhận công việc dịch vụ thì việc hỗ trợ, tôn trọng khách hàng phải được đặt lên hàng đầu. Siêu thị Go! Quận 7 cần nghiêm túc xem xét, chỉnh đốn lại cung cách làm việc để đem đến lòng tin, sự hài lòng của khách hàng mỗi khi đến mua sắm.