Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều mẹ bỉm sữa đã bày tỏ bức xúc khi thấy con mình có dấu hiệu táo bón khi sử dụng sữa của thương hiệu Nutifood:

leftcenterrightdel
 Mẹ nào thấy con bị táo cũng xót con, cực chẳng đã mới hô lên các diễn đàn mong chia sẻ từ các mẹ bỉm khác
leftcenterrightdel
 Có thể nói tình trạng táo khi dùng sữa ghi nhận ở nhiều trẻ...
leftcenterrightdel
Riêng với sữa của Nutifood, ngoài việc thấy con bị táo, mẹ bỉm này còn cảm nhận "sữa không được thơm lắm", con không chịu hợp tác... 

Còn nhớ, đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu sữa Nutifood ghi nhận những phàn nàn từ người dùng. Trước đó, trên Tạp chí Thời Đại có đăng tin, một khách hàng ở Hà Nội cũng "tố" sản phẩm Sữa bột pha sẵn Nuvita Grow 110ml của Nutifood có hiện tượng vón cục, có mùi lạ, nổi váng dù còn hạn sử dụng. Nutifood sau đó đã cử nhân viên đến lấy mẫu thử về để... tự kiểm nghiệm rồi công bố 'Kết quả đạt, chưa phát hiện hư hỏng vi sinh'. Liệu có khách quan hay không khi Nutifood tự kiểm nghiệm sản phẩm của chính mình rồi đưa ra kết luận?

leftcenterrightdel
Bài viết trên Tạp chí Thời Đại. 

Chắc hẳn, mọi người không quên vụ 73 học sinh bị ngộ độc trong tình trạng nguy cấp sau khi uống sữa Nutifood gây xôn xao dư luận năm 2018 và được báo chí đồng loạt đưa tin. 73 bé ở hai trường: Trường tiểu học Phạm Văn Đồng và Trường mầm non Phú Lộc (cùng đóng tại xã Phú Lộc, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) có triệu chứng bị ngộ độc như mệt mỏi, đau bụng, buồn nôn, đau đầu nghi do uống sữa Nutifood theo chương trình sữa học đường tại tỉnh Đồng Nai.

Thế nhưng, sau một thời gian dài, các câu hỏi cần lời giải đáp về nguyên nhân các bé bị như vậy và chất lượng sữa ra sao vẫn được bỏ ngỏ.

Hay như trường hợp một phụ huynh tên H.T có mua cho con hai thùng sữa Grow Plus + dạng nước, hộp giấy (sản phẩm dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi của nhãn hàng Nutifood), khi cháu uống xong thì có biểu hiện nôn mửa, đi ngoài ra máu. Tá hỏa nên gia đình đã đưa cháu đến điều trị tại bênh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Tại đây, bác sĩ kết luận cháu bị viêm đường ruột.

leftcenterrightdel
Sữa Grow Plus+ của Nutifood bị vón cục, có mùi chua " vô cùng khủng khiếp" (Ảnh: Người đưa tin) 

Nghi ngờ do con mình uống sữa Nutifood, chị H.T bóc một hộp sữa ra thì phát hiện tình trạng sữa bị phù, vón cục. Quá bức xúc nên chị H.T đã gọi điện cho công ty sữa Nutifood. Phía đại diện công ty đã xác minh vụ việc, gọi điện xin lỗi gia đình vì sự cố nói trên.

Và rất nhiều trường hợp khác liên quan đến sản phẩm sữa của Nutifood cũng bị khách hàng phát hiện là có mùi lạ, vón cục, nổi váng... nặng hơn là ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Bởi thế, người tiêu dùng đang cảm thấy hoang mang khi một thương hiệu lớn như vậy mà lại để xảy ra nhiều sự cố đáng tiếc. Chất lượng sản phẩm sữa của Nutifood có thực sự đảm bảo như cam kết của hãng? Thiết nghĩ, cần sự vào cuộc của cơ quan chức năng cũng như Nutifood cần có câu trả lời rõ ràng để người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

Nguồn
Link bài gốc