Trước đây mình đã dùng 2 chiếc nồi chiên không dầu là Cosori và Kalite vì thích tính năng có cửa kính và lồng quay. Dùng đã rất là ưng rồi nhưng sau đó mình lại mua thêm chiếc nckd Snapbee vì thấy mọi người nói rằng em nồi này nấu nhiều món ngon lành quá! Quả nhiên là thích mê vì em nó có 2 thanh nhiệt trên dưới nên nướng rất là đều nhiệt. Nướng bánh mì, bánh ngọt gì cũng okie như lò nướng to luôn.

leftcenterrightdel
Ảnh minh họa. 

Ấy thế mà đợt chuyển về nhà mới mình lại được tặng chiếc nckd Snapbee thế hệ mới hơn. Sau một thời gian sử dụng mình rì viu một số ưu điểm của em nó nhé vì quá là yêu đây.

- Dải nhiệt rộng từ 40-230 độ C. Nên mình có rất nhiều chế độ từ lên men, ủ sữa chua, sấy khô và tất nhiên là nấu nướng

- Các chức năng hiển thị là icon hình ảnh và tiếng việt nên phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn tuổi sử dụng. Các bé nhà mình có thể tự sử dụng được luôn.

- Có thanh nhiệt trên là dây maiso như nckd bình thường và 2 thanh nhiệt ở dưới như 1 chiếc lò nướng mini. Linh hoạt lựa chọn nhiệt trên, nhiệt dưới độc lập. Thời gian làm nóng nhanh và đều, quạt thổi hơi êm ái, có chức năng lưu thông luồng khí nóng luân chuyển khắp bên trong lòng nồi. Cái này mình thấy vượt trội hơn so với các loại nồi chiên không dầu thông thường.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa.

- Chủ động bật tắt đèn theo mong muốn để kiểm tra đồ ăn mà ko cần mở nắp lò ra. Bọn trẻ con nhà mình nghịch tính năng này suốt.

- Phụ kiện là inox cao cấp và khay chống dính chất liệu bền bỉ. Khoan nồi rộng rãi dễ vệ sinh. Thích nhất là có lồng xoay bằng lưới để chiên khoai tây và lồng xiên để nướng thịt.

- Thiết kế nồi sang trọng. Có 2 màu mà mình thích màu xám hơn. Để trong bếp nhìn rất gọn gàng, hài hoà.

- Dòng đời mới nhiệt đều hơn dòng đời cũ. Và mình nghĩ là bền hơn vì phần bảng điều khiển cơ và điều khiển cảm ứng màn hình OLED nằm độc lập ở thân máy, không gắn trên cửa lò như đời cũ.

- Giá khoảng hơn 4tr mình nghĩ cũng hợp lý.

- Vệ sinh dễ dàng do bên trong lòng là inox 304 nên không rỉ và dễ lau. Bình thường mình lau bằng giấy khô và khăn ẩm. Khi nào bẩn quá thì mình để đổ nước sôi vào khay rồi bật lò 180 độ trong 10-15 phút cho hơi nước bốc lên hết thành lò, chất bẩn sẽ mềm ra và lau dễ dàng kể cả phần maiso phía trên.

Bạn nào dùng rồi thì ghi nhận thêm ưu nhược điểm của em nó cho mọi người cùng biết nha!

Nguồn
Link bài gốc