- Về địa điểm: nhà hàng ở tầng 1 khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, khách sạn này được giới thiệu là khách sạn dát vàng đầu tiên ở Hà Nội. Bên ngoài có chỗ để xe ô tô miễn phí và nhân viên trông xe.

- Về nội thất: nhà hàng nằm ngay tầng 1 khách sạn dát vàng nên nội thất cũng sang chảnh dát vàng, dao dĩa cũng dát vàng luôn.

- Về đồ ăn: 2 vk ck mình gọi 1 phần bò wagyu úc dát vàng ( 500-600g) và 1 salad sò điệp, 2 ly rượu vang. Phần bò bao gồm bánh mỳ ăn kèm và 1 đĩa củ quả nướng. Thực tế 2 vk ck mình không thể ăn hết phần bò đó vì bò wagyu rất nhiều chất nhưng đó là phần bò nhỏ nhất của nhà hàng phục vụ chế biến dát vàng. Cá nhân mình thích món salad nhất, vừa miệng, giá khoảng 230k. Bò wagyu thì khỏi nói, rất tươi, cắn 1 cái là tan trong miệng. Nhưng vì quá nhiều, 2 vk ck mình rất cố gắng nhưng không thể ăn hết được nên đến cuối cảm giác bị sợ. Khuyên các bạn nên đi ăn nhóm 4, gọi 1 phần bò dát vàng kèm 1 vài món khác, ăn sẽ vừa và k bị ngấy. Giá 1 phần bò wagyu úc là 4tr (500-600g). Rượu vang nhà hàng có gọi theo ly hoặc chai, 1 ly vang đỏ có giá 200-250k tuỳ loại.

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

- Về phục vụ: không chê được, 5 sao.

- Về bill: tổng bữa ăn của 2 vk ck sau khi tính thuế và phí dịch vụ là 5,5tr. Nhà hàng có chính sách mua thẻ quà 5 triệu, được tặng thêm 30% là trong thẻ có 6,5tr. Mình dùng trả luôn bữa ăn 5,5tr là trong thẻ còn 1tr dùng để thanh toán lần sau tại nhà hàng. Ngoài ra còn được tặng 1 voucher trà chiều dành cho 2 người. ( mình sẽ đi và review sau)

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

P/s: 2 vk ck mình vốn chỉ thích đồ Việt, không hợp khẩu vị các món kiểu này nên cũng k biết nhận xét thế nào nên nếu có không đúng thì các bạn thông cảm nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài review của mình nhé.

Nguồn
Link bài gốc