Bước vào bàn, thì như mọi quán khác, vẫn lựa chọn mức giá buffet, nhân viên order hời hợt, không được training kĩ, mình chọn 2 vé mức giá cao nhất tại quán, một lát sau nhân viên nam quay lại bảo hôm nay có chương trình free pepsi tươi, 7up tươi. Mọi chuyện bắt đầu ở lúc ra món :))))

Mình chắc chắn là bạn nhân viên không được training kĩ bởi vì thái độ phục vụ vẫn bình thường, nhưng cách làm việc có vẻ như đi chơi, ord cho khách thì chẳng nghe kĩ, cứ “sao ạ, sao ạ”, ra món thì chẳng đâu vào đâu, thay vỉ nướng thì đồ chín lại lấy đồ sống đè lên :))).  Các bạn nữ phục vụ, thái độ chưa được tốt, toả ra sự mệt mỏi, thông thường khi dọn các đĩa khách đã dùng xong thì lịch sự ”cho em xin phép” còn các bạn cứ đi ngang là lấy lun.

Mang món ra thì không mang nước chấm (bánh hành có kèm nước chấm riêng), mặc dù nhân viên khác nhắc bạn giao món phải có nước chấm, nhưng đợi khoảng 10 phút không có mang ra, mình phải chủ động hỏi. Đến 8:35 bạn nhân viên ra báo là “mình có gọi thêm gì k ạ, vì đến giờ bếp em ngưng ord” :))), chẳng ai nhắc trước hay gì cả, đợi vào bàn cầm đũa lên tầm 15p mới được thông báo. 

Về đồ ăn, thật sự đồ không tươi, có thể nhìn ảnh tôm trong soup đậu tương của mình, thịt bò bạn mình bảo không có vị gì hết nên đành bỏ qua 1 chén khác. Bạch tuộc thì có vị thối. 

leftcenterrightdel
Rau củ xào bơ nè 
leftcenterrightdel
Nè cũng là rau củ xào bơ nhưng lạ lắm 
leftcenterrightdel
Canh đậu tương hải sản nè 
leftcenterrightdel
Và mang ra nè 
leftcenterrightdel
 Tôm bị gì á, rơi đầu, thịt bỡ
leftcenterrightdel
Chén bò bọn mình bỏ 

Các món ăn kèm nhìn giống ảnh c.h.ết liền lun. 

Nói chung sẽ không đến lần 2. Giá vé 349k cũng không phải rẻ cho một nơi không chuyên nghiệp như vậy.

Nguyễn Hữu Tiến
Nguồn
Link bài gốc