Theo đó, một số hãng hàng không đã kịp thời cập nhật chính sách hỗ trợ hoàn vé hoặc đổi vé cho các khách hàng mua vé máy bay nhưng không thể thực hiện được chuyến bay do ảnh hưởng bởi đợt dịch Covid-19 lần này.

leftcenterrightdel
 Các hãng hàng không tạo điều kiện hoàn vé, đổi vé máy bay cho hành khách trong đợt dịch Covid-19. Ảnh VOV

Hành khách có thể tìm hiểu kỹ về chính sách hỗ trợ hoàn vé, hoặc đổi vé máy bay trên trang thông tin điện tử của các doanh nghiệp hàng không, doanh nghiệp du lịch, lữ hành theo các địa chỉ dưới đây:

# Tổng công ty hàng không Việt Nam:

https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/vietnam-airlines/press-room/press-release/2021/0202-VI-VNA-ho-tro-hanh-khach-bi-anh-huong-do-cach-ly-Covid.

# Công ty Cổ phần hàng không Vietjet:

https://eforms.vietjetair.com để bổ sung thông tin và gửi yêu cầu hoàn vé.

# Công ty CP Hàng không Pacific Airlines:

www.pacificairlines.com.vn  hoặc qua số điện thoại 19001550

# Công ty Cổ phần hàng không Tre Việt (Bamboo)

https://www.bambooairways.com/vn-vi/

# Công ty TNHH Traveloka Việt Nam:

https://www.traveloka.com/vi-vn/refund.

Để được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng, kịp thời, người tiêu dùng cần cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân (Họ và tên, số điện thoại, email đặt vé, số chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân khác…); Thông tin chuyến bay (Mã đặt chỗ, số hiệu chuyến bay, địa điểm đi và đến…); Hình thức giao dịch đặt mua vé máy bay, cụ thể: trực tiếp tại website của hãng, qua đại lý hay các website, ứng dụng trung gian khác và các thông tin và tài liệu chứng minh nội dung khiếu nại (nếu có)./.


Nguồn
Link bài gốc