leftcenterrightdel
Đây là thông báo lỗi khi truy cập vào hệ thống Thechcombank chiều nay đây các anh các chị ạ 

Chiều hôm nay 15/3, hệ thống Techcombank lại gặp lỗi không thể truy cập ứng dụng trên điện thoại đấy ạ. Theo đó, khi đăng nhập, khách hàng nhận được thông báo lỗi “Bad Request (mã 100400).

Đây là lỗi mà khách hàng của Techcombank đã từng gặp phải cách đây chỉ hơn 1 tháng. Vào đầu tháng 2/2021 (những ngày cận Tết), khi nhu cầu chuyển tiền tăng cao, ứng dụng của Techcombank cũng gặp khó khăn khi truy cập.

Trên fanpage của Techcombank, nhiều khách hàng bày tỏ tâm trạng hoang mang lắm vì không chuyển được tiền, cũng không nhận được tiền, đồng thời kêu gọi ngân hàng này sớm khắc phục sự cố để có thể giao dịch trở lại như bình thường.

leftcenterrightdel
Tech đã thông báo lỗi, có đưa số hotline mà chiều nay bao khách hàng than phiền có gọi được đâu… 

Rất nhiều khách hàng than phiền dịch vụ của Techcombank, khi dịch vụ bị lỗi, nhưng gọi số tổng đài lại không liên lạc được.

Tài khoản BuRin Lee bức xúc: ”Đề nghị TCB xem lai cách làm việc của mình. Hệ thống bị lỗi mà tổng đài thì gọi không liên lạc được.

Cảm giác như mấy năm trước mỗi khi trời mưa là không bao giờ gọi được taxi vậy. Cảm thấy quá thất vọng Description: 😡”

Tài khoản Nguyễn Quang Hùng thì tỏ vẻ thất vọng với nhận xét: “ Một ngân hàng lớn mà mỗi tháng lỗi 1-2 lần, quá thất vọng”.

Tài khoản có tên Trí Minh Lê than phiền “tôi bị trừ tiền đến hai lần trong thẻ”

Tài khoản Hoàng Tuấn Dũng ‘đe doạ” sẽ không là khách hàng của Techcombank nữa với bình luận: “Tôi sẽ là khách hàng VIP của ngân hàng khác”.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Khách hàng hoang mang phản hồi trên Fanpage của Techcombank

Khách hàng hoang mang phản hồi trên Fanpage của Techcombank

Lúc 18g, trên fanpage của Techcombank, Ngân hàng này cho biết hệ thống của ngân hàng này đang ghi nhận hiện tượng truy cập khó khăn hoặc bị gián đoạn tạm thời khi khách hàng sử dụng dịch vụ F@st Mobile. Đồng thời Techcombank cũng truyền thông điệp đang nỗ lực khắc phục để dịch vụ ổn định trở lại. Tuy nhiên, nhiều khách hàng sau đó vẫn tiếp tục than phiền vì chưa thể truy cập chuyển tiền.

Là khách hàng của Tech, các bạn có gặp phải lỗi truy cập như trên không? Cảm xúc của các bạn thế nào?

Theo Tóc Tiên/ Diễn đàn Tài Chính Việt Nam
Nguồn
Link bài gốc

https://vnf.info.vn/chieu-nay-techcombank-lai-gap-loi-khong-the-truy-cap-bad-request-100400-day-am-anh-khach-hang-that-vong-muon-chuyen-sang-dung-dich-vu-cua-ngan-hang-khac