1. Gợi ý bia tặng sếp sang trọng, đẳng cấp

Bia Heineken: Heineken là một trong những thương hiệu bia được yêu thích nhất Việt Nam, từ Miền Nam đến Miền Trung và cả miền Bắc ai cũng uống được nên lựa chọn làm quà biếu Tết vừa sang trọng, lịch sự lại vừa đẳng cấp. 

Mẫu mã không có gì mới, nhưng thương hiệu và độ nổi tiếng cùng mức giá hợp lý thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo rồi phải không ạ?

 

Thiết kê lon bia Heineken bắt mắt dịp Tết 2021

Bia Halida Export Lager lon 500ml: Loại bia được làm  hoàn toàn từ lúa mạch, bằng loại men truyền thống mang hương vị riêng, rất phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Loại này mình mới biết tới đây thôi, vị của nó rất tuyệt. Mẫu lon 500ml khá lớn hơn so với mẫu bình thường nên làm quà biếu rất sang trọng nữa nhé! Bia được sản xuất trong nước nên mức giá vừa phải.

Bia Halida của công ty nào? mua bia Halida ở đâu?

Bia Corona Extra:

Dòng bia nhập khẩu bán chạy nhất thế giới. Bia Corona được chứa trong chai màu trắng, mang vẻ sang trọng, đẳng cấp khác xa với các loại bia khác. Tuy nhiên do là chai nên cũng hơi lủng củng, sử dụng không được tiện bằng bia lon.

Bia Corona Extra (Mexico, Thùng 24 Chai 355ml)

Bia Sapporo Premium Beer 

Thương hiệu bia đến từ Nhật Bản, nổi tiếng trên toàn thế giới và Việt Nam. Nếu lựa chọn để biếu quà tết quý vị nên lựa dòng bia 650ml có mẫu mã rất sang chảnh, mạnh mẽ, cuốn hút. Có điều giá hơi bị chát nhé...

 

Bia Sapporo Premium 5% lon 650 ml - Shop Rượu Vang Ý, Pháp Uy tín

Bia Speedway Stout :

Bia còn được cho thêm cà phê thơm ngon, hương vị mê đắm nên khi thưởng thức đem lại sự hòa quyện độc đáo, khó cưỡng cho vị giác. Mẫu mã nhìn khá là sang chảnh rất hợp để làm quà biếu sếp.

Bia Speedway Stout

2. Gợi ý các dòng bia bình dân làm quà cho người thân đồng nghiệp ấp áp xuân về

Bia 333Dòng bia này quá là nổi tiếng rồi trong tầng lớp bình dân rồi. Hầu như nhà nào tôi cũng thấy có một thùng 333 để tiếp khách ngày tết.

 

Siêu mới thùng bia 333 mẫu mới x 24 lon x 330ml - Bia và Nước hoa quả lên men | VinMart.co

Tiger Crystal Beer: 

Giá tầm trung nhưng mẫu mã khá bắt mắt. Hơn nữa đây là dòng sản phẩm được lòng khá nhiều khách hàn. Vị bia nhẹ, phù hợp ngay cả với các bạn mới bắt đầu uống bia. 

Tiger Crystal Beer (Việt Nam, Thùng 24 Lon 330ml)

Bia Larue:

Dòng bia Larue phù hợp với thị hiếu của người miền trung, đặc biệt vùng nam miền trung khá chuộng loại bia này. Đây cũng là một gợi ý thích hợp để làm quà biếu bia tết. Giá bia Larue khá rẻ so với mặt bằng giá bia chung...

Nơi bán Bia Larue thùng 24 lon x 330ml giá rẻ nhất tháng 12/2021

Bia Huda:

Nam miền trung có bia Larue thì vùng Huế trở ra người dân lại chuộng bia Huda. Bia có hương vị nhẹ nhàng cùng màu sắc đặc trưng.  Bia Huda không quá gắt khi uống mà có vị ngọt nhẹ. 

Bia Huda

Bia Hà Nội:

Mẫu mã riêng dành cho mùa tết rất bắt mắt. Bia Hà Nội cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng bia nội với giá bình dân. Đây là một món quà ý nghĩa đâm hồn Việt trong ngày xuân sum vầy.

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội

3. Dòng bia vị mới lạ khác kết hợp vị độc đáo dùng để " nhâm nhi"

Bia Hoegaarden White:

Hoegaarden đem đến vị bia cân bằng với hương thơm nồng đặc trưng của vỏ cam và cây rau mùi nhưng đồng thời rất mượt và dễ uống. Với hương vị khác biệt kết hợp cùng vẻ ngoài sang trọng, Hoegaarden là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc tại nhà. Một sự lựa chọn hoàn hảo làm quà tết phải không quý vị?

Bia Bỉ Hoegaarden White lúa mì chính hiệu thùng 12 lon (500ml/lon) - Bia và Nước hoa quả lên men | CoopMart

Bia Hoegaarden Rosée: 

Hương bia dậy mùi phúc bồn tử, vị ngọt kết hợp với vị đắng nhẹ của hoa bia tạo nên hương vị hài hòa. Món quà này tặng cho bố mẹ hay các mẹ các chị được nè. Dòng bia dành cho những ai không thích vị đắng của hoa hublong trong loại bia truyền thống. 

HOEGAARDEN ROSÉE CHAI 248ML I Kho Tàng Bia Bỉ.vn

Bia Hoa Quả Steiger:

Đây là lựa chọn số 1 cho sự an toàn  dành cho chị em phụ nữ, những bạn không uống được bia rượu, những người phải lái xe, v.v cũng là món quà tết độc đáo và ý nghĩa hơn khi mà chúng ta đang hướng tới cái tết ấm no, an lành...

Mẫu mã và kiểu dáng vô cùng bắt mắt, đậm chất xuân nhé!

Bia Steiger - Bia Hoa Quả

Mọi người có thể tìm hiểu và so sánh giá tại đây: https://nguoimua.vn/tai-chinh-tieu-dung/gia-1-thung-bia-tet-2022-bao-nhieu-tien-thuong-hieu-nao-co-gia-tot-nhat-81703.html

Nguồn
Link bài gốc