Sữa tươi thanh trùng Th True Milk nguyên chất, hộp 500ml - suachobeyeu.vn

 

Mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu và điều kiện mà các mẹ có thể chọn loại sữa chon bé nhà mình. Riêng với mình thì con dùng sữa thanh trùng chủ yếu kết hợp với sữa tiệt trùng tùy theo bữa.

Sữa thanh trùng:

Một ưu điểm nổi bật của dòng sữa này là giữ lại gần nguyên vẹn các dưỡng chất tự nhiên có sẵn trong sữa bò đặc biệt là các vitamin. Vậy nên các bạn muốn hướng đến tự nhiên thì nên lựa chọn dòng sữa này nhé.

Nhược điểm lớn nhất của sữa thanh trùng là phải bảo quản lạnh. Nếu quá trình vận chuyển có vấn đề thì ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sữa.

Bởi vậy các bạn muốn dùng sữa này phải có tủ lạnh ổn định nhiệt và đặc biệt phải tìm được cửa hàng uy tín, đảm bảo quy trình bảo quản sữa tốt nhất.

Chính vì điều kiện này nên sữa thanh trùng thường chỉ được bán ở thành phố, nơi có lượng tiêu thụ lớn. Hơn nữa giá thành sản phẩm có hơi mắc hơn so với sữa tiệt trùng. 

Bạn chỉ có thể dùng sữa khi ở nhà. Còn việc đem sữa ra ngoài ví dụ như cho con đem sữa đi học là không thể cộng với việc uống sữa lạnh cũng là một điểm bất lợi khi mà hầu hết mẹ Việt không mong muốn con dùng đồ lạnh.

Các bạn khi muốn dùng sữa thanh trùng thì nên chọn hãng sữa uy tín, bò được nuôi trong trang trại nghiêm ngặt thì tốt nhất.

Sữa tươi thanh trùng 100% Không đường- Hộp 200ml- Giấc Mơ Sữa Việt

Mình thường dùng sữa thanh trùng của Vinamilk và TH. Cả hai hãng này đều có trang trại sữa đạt chuẩn nên yên tâm về chất lượng. Mẹ nào hảo ngọt thì uống sữa Vinamilk nha. Ngoài ra Vinamilk còn có hộp nhỏ uống theo bữa tiện hơn TH. Sữa TH lại thanh nhạt hơn.

Ngoài hai dòng đó còn có dòng dalat true milk cũng khá nổi và có đại lý ship tận nơi cho gia đình bạn rất tiện lợi nha.

Sữa tiệt trùng:

Sữa thanh trùng giữ nguyên giá trị dinh dưỡng nhưng không có nghĩa là sữa tiệt trùng không đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng vì trong một sữa cũng được nhà sản xuất bổ sung thêm các vitamin, dưỡng chất bổ sung cần thiết cho cơ thể rồi.

Đặc điệt sữa tiệt trùng rất đa dạng mẫu mã, hương vị cho mình lựa chọn. Ngoài ra sữa còn rất dễ dàng tìm mua và có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng DEVONDALE MILK 200ml - Lốc 6 hộp

Vậy nên gia đình mình vẫn luôn phải sữa tiệt trùng trong gia đình. Dùng cho bé cầm theo khi đi học, đi ra ngoài. Và mình thường dùng dòng sữa organic đảm bảo an toàn và bổ dưỡng nhất.

So sánh sữa tươi thanh trùng và sữa tươi tiệt trùng : Sữa nào tốt hơn cho hệ tiêu hóa của bé ?

Sữa tươi thanh trùng   Sữa tươi tiệt trùng
Định nghĩa Là loại sữa tươi được xử lý bằng phương pháp đun ở nhiệt độ thấp khoảng 63 độ C trong 30 phút, sau đó làm lạnh ngay hoặc đun sôi ở nhiệt độ cao khoảng 85 – 90 độ C trong vòng 30s tới 1 phút rồi làm lạnh ngay.    Là loại sữa tươi được xử lý bằng phương pháp cho sữa chảy         thành màng mỏng ở nhiệt độ cực cao khoảng 135 – 150 độ C    trong khoảng thời gian cực ngắn 3-15s rồi làm lạnh ngay xuống    nhiệt độ 12,5 độ C.
Bao bì Chai thủy tinh, chai nhựa, hộp giấy,… Hộp giấy
Bảo quản Giữ lạnh ở nhiệt độ 2 – 6 độ C Bảo quản được ở nhiệt độ thường
Thời hạn sử dụng 7 – 10 ngày 6 – 12 tháng
Hàm lượng dinh dưỡng Vitamin tự nhiên trong sữa cao hơn so với sữa tiệt trùng đồng thời lớp váng sữa tự nhiên trong sữa thanh trùng có nhiều khoáng chất (Ca, Na, Ka,…), protein, canxi, vitamin A, E, B1, B2, C, PP,… Vitamin tự nhiên trong sữa thấp hơn sữa thanh trùng đồn thời có thể bổ sung thêm các dưỡng chất khác như DHA, Selen,…
Hương vị Nguyên bản của sữa bò Có nhiều hương vị, đa dạng lựa chọn: vani, dâu, socola,….
Giá thành Cao Thấp

Sữa tiệt trùng dùng cho bé khuyến khích mẹ nên lựa loại nguyên kem nhé. Rất tốt cho sự phát triển cho trí não của trẻ.

Nguồn
Link bài gốc