Bài viết đăng trên An ninh Thủ đô:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Có thể nói, đây cũng là bức xúc chung của nhiều khách hàng nhất là thời điểm cuối năm âm lịch, cận Tết Nguyên Đán, nhu cầu giao dịch của người dân lại tăng cao trong khi tất cả các dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng này, bao gồm F@st Mobile, F@st iBank, F@st Ebank đều không thể thực hiện giao dịch.

Được biết Techcombank là một ngân hàng đầu tư rất lớn cho công nghệ, nhưng từ đầu năm đến nay, hệ thống ngân hàng điện tử của Techcombank đã trục trặc tới 3-4 lần. Thiết nghĩ Techcombank cần sớm khắc phục trình trạng trên để đảm bảo quyền lợi cho các chủ thẻ của Ngân hàng này.


Nguồn
Link bài gốc