Điệp khúc ""Bad Request 100400" và sự "im lặng" của Techcombank?21/05/2021 09:01Mới đây, tờ Doanh nghiệp & Đầu tư có bài viết ghi lại phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Techcombank. Hàng loạt lỗi kỹ thuật khiến người dùng không hài lòng về chất lượng dịch vụ khi giao dịch trên phần mềm F@st Mobile của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Song điều đáng bàn hơn là trước sự cố này, Techcombank chỉ một mực "im lặng" khó hiểu?
Điệp khúc ""Bad Request 100400" và sự "im lặng" của Techcombank?
Mới đây, tờ Doanh nghiệp & Đầu tư có bài viết ghi lại phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Techcombank. Hàng loạt lỗi kỹ thuật khiến người dùng không hài lòng về chất lượng dịch vụ khi giao dịch trên phần mềm F@st Mobile của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Song điều đáng bàn hơn là trước sự cố này, Techcombank chỉ một mực "im lặng" khó hiểu?