Giường gấp

Khi mua giường, nhiều người cho rằng giường gấp rất dễ sử dụng và có thể giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều không gian.
Tuy nhiên, độ ổn định của giường gấp là một vấn đề lớn, do đặc điểm thiết kế nên độ ổn định của giường gấp tương đối kém.
Ngủ trên giường gấp lâu có thể gây đau lưng, khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe, không nên lựa chọn.

Giường gỗ ván ép

Gỗ ván ép là một loại ván nhân tạo, được trộn với sợi gỗ và nhựa, được xử lý ở nhiệt độ cao và áp suất cao. Mặc dù ván ép có mật độ và độ bền cao, được sử dụng rộng rãi trong sản xuất đồ nội thất nhưng khi làm giường ván ép lại có độ thoáng khí kém, sử dụng lâu dài dễ khiến nệm và cơ thể bị ẩm, gây ra nhiều vấn đề về da.

leftcenterrightdel
 

Giường sắt

Sự thoải mái của một chiếc giường sắt rèn là điều cần cân nhắc, và mặc dù những chiếc giường sắt rèn trông rất phong cách và hiện đại nhưng chúng thường cứng hơn những chiếc giường truyền thống.

Bề mặt của giường sắt cũng tương đối cứng, có thể khiến giấc ngủ không được thoải mái, nhiều người cho rằng, loại giường này lâu ngày sẽ luôn phát ra tiếng kêu cót két, mỗi lần lật người sẽ phát ra âm thanh, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Giường tròn

Khi mua giường, không nên mua giường tròn, giường tròn sẽ kém hiệu quả hơn trong việc tận dụng không gian vì một số không gian có thể bị lãng phí ở các cạnh của nó.

Và giường tròn có thể gây ra một số mối nguy hiểm về an toàn, chẳng hạn như nếu ai đó vô tình va vào mép giường tròn thì có thể gây thương tích cho cơ thể.


Nguồn
Link bài gốc